HIGHLIGHT CONTENT

8 ความเด็ดดวงกวนสุดขีดจากตัวอย่าง GOTG Vol.2 ขอหมุนเวลาไปดูเลยได้ไหม!!!

  • 78,193
  • 06 ธ.ค. 2016

8 ความเด็ดดวงกวนสุดขีดจากตัวอย่าง GOTG Vol.2
ขอหมุนเวลาไปดูเลยได้ไหม!!!

 

โดย Aye, Ms. You

 

I AM GROOT! เซย์ฮายทูเบบี้กรูทตัวน้อยที่แสนจะน่ารัก และเชื่อว่าต้องมาขโมยซีนใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ภาพยนตร์แฟนตาซีภาคต่อที่ทั่วโลกรอคอยแน่นอน และหลังจากที่ปล่อยเทรลเลอร์ออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน เรามาดูกันดีกว่าว่าในเทรลเลอร์ใหม่นี้ มีอะไรเด็ด ๆ ให้เราจับตารอ และกำเงินในกระเป๋าแน่น ๆ พร้อมเปย์ให้ความมันส์ กวน ฮาของเหล่าผู้พิทักษ์แห่งจักรวาลภาคสองนี้ด้วย!

 

 

1. Abilisk

จากเทรลเลอร์ที่ปล่อยออกมา เราจะเห็น Drax ยืนประจัญหน้ากับสัตว์ประหลาดสีชมพูตัวยักษ์ที่รูปร่างคล้ายปลาหมึกอยู่ ซึ่งเจมส์ กันน์ ผู้กำกับได้บอกว่าสัตว์ประหลาดตัวนั้นคือ Abilisk สิ่งมีชีวิตต่างดาวหลากมิติที่จะปรากฏใน GOTG Vol. 2 นี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้มีการปล่อยภาพ concept art ออกมา และทำให้เห็นว่าเหล่าผู้พิทักษ์แห่งจักรวาลนี้ถูกจ้างมาเพื่อจัดการกับเจ้าตัวประหลาดนี้ด้วย แม้จะยังไม่รายละเอียดของเจ้าตัวประหลาดนี้มากนัก แต่การที่เราได้เห็นเหล่าผู้พิทักษ์สุดเกรียนมารวมตัวกันต่อสู้เจ้าสิ่งนี้ ทำให้เราจะได้รู้ว่าหลังจากพิฆาตโรแนนไปได้ในภาคแรก พวกเขาแอบไปซุ่มฝึกฝีมืออะไรยังไงมาบ้างนั่นเอง

 

 

2. Baby Groot

จากที่ปล่อยภาพตัวอย่างและทีเซอร์มาก็ว่าน่ารักแล้ว แต่พอมาดูเทรลเลอร์แรกเต็ม ๆ ต้องบอกเลยว่า Baby Groot คือสิ่งที่ดีงามที่สุดในเทรลเลอร์นี้ และมันสร้างเสียงหัวเราะขนาดหนักระเบิดตลอดทางที่ดูเทรลเลอร์ โดยเราจะเห็นฉากที่ Rocket พยายามบอกเจ้าตัวน้อยว่านี่คือของอันตราย อย่าเล่น อย่ากดเด็ดขาด แต่ความใสซื่อและไร้เดียวสาในดวงตาแป๋วแหววคู่นั้นก็ขโมยใจของคนดูไปหมด พร้อมกับส่งเสียงออกมาว่า I Am Groot นั่นเอง

 

 

3. The Awesome Mix Vol.2

หนึ่งในจุดเด่นสุดมหัศจรรย์ของแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy ก็คือ “เพลงประกอบสุดเจ๋ง” ที่มาเป็นเพลย์ลิสต์โคตรดีนั่นเอง และในภาคสองนี้ The Awesome Mix Vol.2 ก็ปรากฏให้เราได้ฟังกันแล้ว และขอบอกว่าเจ๋งสมชื่อจริง ๆ โดยในภาคที่สองนี้จะเป็นเพลงในยุค 80 ต่างจากภาคแรกที่มีเพลงยุค 70 และในเทรลเลอร์นั้นก็ปรากฏเพลง Fox on the Run ของวง Sweet ด้วยนั่นเอง

 

 

4. Rocket & Groot – คู่มหาประลัยที่เจ๋งที่สุดแห่งอวกาศ

ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปแค่ไหนแต่ Rocket & Groot ที่ตอนนี้เป็น Baby Groot ก็ยังเป็นคู่ขโมยซีนและหัวใจจากเหล่าสาวกอยู่ดี! โดยในเทรลเลอร์ล่าสุดนี้ เราจะได้เห็นฉากต่อสู้ที่หวนให้นึกถึงตอนภาคแรกที่เท่มาก ๆๆ ซึ่งเป็นฉากโชว์ความมหาประลัยและบู๊สุดขีดระหว่าง Rocket และ Baby Groot นั่นเอง ซึ่งสลับกันแค่ว่ภาคแรก Rocket อยู่บนไหล่ Groot ยิงไม่เลี้ยง แต่ในภาคล่าสุดนี้ Baby Groot ขอเกาะไหล่คุณแรคคูนตัวจิ๋วโหดสลัดอย่าง Rocket แทนละกัน

 

 

5. Galaga เกมนี้คุ้นมั้ย?

ในเทรลเลอร์ล่าสุดนี้มีช็อตที่อ้างอิงถึงเกมอาร์เคดสมัยยุค 80 อย่าง Galaga ด้วย โดยเราจะเห็นฉากยานไล่ล่ายานบินของ Star Lord และฉากการต่อสู้ขนานใหญ่กลางอวกาศที่แสนสวยงาม ซึ่งล้วนแต่เป็นฉากที่สร้างขึ้นเพื่อหยอดความคิดถึงเกมสุดมันส์นี้เอาไว้นั่นเอง และด้วยความที่ GOTG ทั้งภาคแรกและภาคสองนั้นอาศัย Pop Culture ในช่วงยุค 70 – 80 จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นเกมยอดฮิตนี้มาปรากฏในจักรวาล MCU ด้วย และก่อนหน้านี้เกม Galaga ก็เคยถูกพูดถึงและปรากฏใน Avengers ภาคแรกมาแล้วด้วย

 

 

6. อย่าประมาท Baby Groot

โอ๊ย ๆๆๆๆ อย่าให้น้อง Baby Groot ตัวจิ๋วโมโห เพราะน้องจัดหนักความสามารถได้เหมือนตอนที่น้องตัวโตเป็น Groot เลยทีเดียว! เจมส์ กันน์ ผู้กำกับหนังเรื่องนี้บอกว่า แม้น้องจะตัวจิ๋วลงและเหมือนเกิดใหม่ แต่ Baby Groot ก็ยังเป็น Groot อยู่ดี โดยเขาจะยังมีความทรงจำสมัยที่ยังเป็น Groot อยู่ ฉะนั้นอย่าหลงคิดว่า Baby Groot จะลืมทุกอย่างและเปลี่ยนไปนะจ๊ะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่า Baby Groot จะมีบุคลิกบางอย่างที่เปลี่ยนไป และมี “การเติบโต” ขึ้นด้วย

 

 

7. ระเบิดปรมาณู!

ในเมื่อ Baby Groot ยังคงมีความทรงจำสมัยช่วงที่เป็น Groot หลงเหลืออยู่ ทำให้ Rocket และทีมยังคงไว้ใจในตัวคุณน้องจิ๋วนี้ และหยิบยื่นภารกิจสุดอันตรายอย่างการฝังระเบิดปรมาณูนั่นเอง และด้วยความตัวเล็กจิ๋วของ Baby Groot ทำให้คุณน้องสามารถจะยกระเบิดสุดอันตรายนี้ไปติดตั้งที่ไหนก็ได้ และนั่นหมายความว่าสิ่งที่ทำนั้นค่อนข้างสำคัญและมีสิทธิ์เป็นฉากเด็ดของเรื่องได้ทีเดียว ทำให้เกิดคำถามที่ว่าพวกเขากำลังทำลายอะไร? และทำไมถึงมีคนพยายามจะหยุดการกระทำนี้ของพวกเขาด้วย ซึ่งก็มีการคาดการณ์ว่าพวกเขากำลังต่อสู้กับ Ego (รับบทโดย เคิร์ท รัสเซลล์) พ่อของ Star-Lord ที่อาจจะเป็นตัวร้ายของเรื่องนี้นั่นเอง

 

 

8. แมนทิส สาวจอมอ่านใจ

และปิดท้ายด้วยการแนะนำตัวละครใหม่ที่น่าจับตามองสุด ๆ อย่าง Mantis สาวนักอ่านใจที่สามารถล่วงรู้ความรู้สึกของคนผ่านการสัมผัส และในเทรลเลอร์นั้น เธอก็พุ่งเข้าประเด็น “หัวใจ” ของ Star-Lord ทันที และสร้างเสียงฮาขนานใหญ่และทำให้เรารู้หัวใจและสถานะความสัมพันธ์ระหว่าง Star-Lord และ Gamora มากขึ้น พร้อมกับทำให้เห็นมุมสุดฮาของ Drax ที่ขำหนักมากใส่ Star-Lord ด้วย แม้ในเทรลเลอร์ เราจะยังไม่ได้เห็นฝีมือการต่อสู้ของสาวแมนทิส แต่สาวกคอมิกนั้นต่างรู้ดีว่าเธออันตรายขนาดไหน และมีไม้เด็ดอะไรซ่อนอยู่มากมายนั่นเอง

 

พร้อมแค่ไหนกับการพุ่งสู่จักรวาลและต่อสู้แบบฮา ๆ
ไปกับเหล่าแก๊งเกรียนประจัญบานใน

Guardians of the Galaxy Vol.2

เข้าฉายบ้านเรา 27 เม.ย. 2017

 

 

ที่มา Movie Pilot

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง