HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ ตอบชัด ๆ Guardians of Galaxy Vol.3 จะมีการปูทางไปหนังเรื่องไหนไหม?

  • 698
  • 11 เม.ย. 2023

 

 

เจมส์ กันน์ ตอบชัด ๆ Guardians of Galaxy Vol.3

จะมีการปูทางไปหนังเรื่องไหนไหม?

 

Marvel Cinematic Universe กำลังเข้าสู่ช่วงกลางของ The Multiverse Saga ภาพยนตร์หลายเรื่องถูกใช้ปูทางเพื่อสร้างความเข้มข้นที่รอปะทุในช่วงท้าย โดยภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่จะเข้าฉายคือ Guardians of the Galaxy Vol.3 งานนี้จึงอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะปูทางไปสู่เรื่องราวใดในอนาคตหรือไม่

 

คำถามนี้ถูกนำไปถามเจมส์ กันน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งเขาก็ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า "Vol.3 จะเกี่ยวกับบทสรุปเรื่องราวของทีมการ์เดี้ยน ไม่มีการปูทางสำหรับอะไรทั้งสิ้น ผมไม่รู้เลยสักนิดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในหนังเรื่องอื่นของมาร์เวล"

 

 

แต่ไหนแต่ไรมา Guardians of the Galaxy ก็จะเป็นภาพยนตร์ที่มีการเล่าเรื่องราวของตัวเอง ไม่ได้เน้นไปที่การปูทางไปสู่หนังเรื่องไหนเป็นพิเศษ ยิ่งการเป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ด้วยแล้ว เรื่องราวย่อมต้องเน้นไปที่บทสรุปของตัวละครทั้งหลายอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าใครสังเกตการโปรโมตภาพยนตร์จะเห็นว่า พวกเขาดูจะพยายามจูงใจให้เราคิดว่าคนที่จะจากไปในภาพยนตร์ภาคนี้คือ ร็อคเก็ตแรคคูน แต่มันจะเป็นแบบนั้นจริงหรือไม่? ต้องพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ 4 พฤษภาคม

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง