HIGHLIGHT CONTENT

ต่อสู้ไปกับเหล่าฮีโร่ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ระบบ True | 4DX

  • 12,321
  • 20 เม.ย. 2017

 

ต่อสู้ไปกับเหล่าฮีโร่ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ระบบ True | 4DX

 

 

เอาใจสาวกมาเวลด้วยภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดแปลกแหวกแนว Guardian of the Galaxy Vol.2 พบกับการร่วมตัวกันของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ทั้ง “สตาร์ลอร์ด”, “กาโมร่า”, “แดร็ก”, ”ร็อกเก็ต”, และที่ขาดไม่ได้ ฮีโร่สุดน่ารัก “เบบี้กรูท” และตัวละครอื่นๆอีกมากมาย พร้อมพาคุณออกเดินทางไปในอวกาศกับภารกิจการกอบกู้จักรวาลครั้งใหม่ รวมถึงการค้นหาถึงชาติกำเนิดที่แท้จริงของ “ปีเตอร์ ควิลล์” พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆอีกด้วย ขอบอกเลยว่าไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การได้รับชมภาพยนตร์เรื่องในระบบ 4DX เนื่องจากเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX ที่ปล่อยออกมาตลอดเวลา จะทำให้ประการณ์การรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น ซึ่งจะมีเอฟเฟ็คท์เด็ดๆอะไรในฉากไหนบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย!!

 

ท่องไปในอวกาศผ่านเอฟเฟ็คท์พิเศษของเก้าอี้ 4DX (Motion, Back Shaker, Bottom Shaker)

 

 

          ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นหนังไซไฟอวกาศ แน่นอนว่าฉากการขับยานอวกาศเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เราจะได้เห็นเหล่าตัวเอกขับยานท่องไปในอวกาศ และสู้กับกองทัพของศัตรูตัวร้าย อย่างผาดโผน และน่าตื่นเต้น โดยในฉากเหล่านี้นั้นจะถูกเสริมความสมจริงด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษของเก้าอี้ 4DX ที่สามารถโยกอย่างลื่นไหลได้ถึงสามทิศทาง อีกทั้งยังมีเอฟเฟ็คท์การสั่นสะเทือนของเก้าอี้ที่มีหลายระดับ สามารถให้รับกับฉากที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการขับยานที่ผาดโผนขนานไหน ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ครบทุกรูปแบบไม่มีผิดพลาด จนคุณรู้สึกเหมือนได้เข้าไปนั่งอยู่ในห้องโดยสารด้วยตัวคุณเอง!

 

อินไปกับฉากต่อสู้มันส์กับเหล่าฮีโร่ (Back Tickler, Leg Tickler, Fog, Vibration)

 

 

          เตรียมตัวให้พร้อมกับการต่อสู้ร่วมไปกับเหล่าฮีโร่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “สตาร์ลอร์ด”, “กาโมร่า”, “แดร็ก”, ”ร็อกเก็ต”, “เบบี้กรูท”, หรือเหล่าศัตรูที่กลายเป็นมิตร “ยอนดู”, “เนบิวล่า” และตัวละครใหม่อย่าง “แมนทิส” โดยแต่ละตัวละครต่างก็มีพลังที่แตกต่างกัน ทำให้คุณได้อินและมันส์ไปกับการต่อสู้ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฉากการยิงปืนและระเบิดที่ ”ร็อกเก็ต” เชี่ยวชาญ หรือการต่อสู้ระยะประชิดของ“แดร็ก” หรือแม้กระทั่ง “เบบี้กรูท” ก็ร่วมต่อสู้ด้วย ซึ่งในแต่ละฉากนั้นก็จะถูกเสริมความมันส์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX เช่น ระบบหมอกควันและการสั่นสะเทือนที่จำลองการระเบิด หรือเอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังที่จำลองแรงกระแทกต่างๆจากการต่อสู้ รับรองได้ว่าจะทำให้คุณได้อินไปกับการต่อสู้อย่างถึงที่สุด

 

สัมผัสบรรยายของดวงดาวต่างๆอย่างสมจริง (Scent, Wind, Bubble)

 

 

          พาคุณเดินทางเข้าสู่ดวงดาวต่างๆ ที่ล้วนแล้วแต่แปลกตา และแตกต่างกันไปในสภาพแวดล้อม บางแห่งก็สวยงาม ในขณะเดียวกันบางแห่งก็เต็มไปด้วยอันตราย แต่ด้วยระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX ที่มีหลากหลายชนิด ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนบรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์ให้เป็นไปตามดวงดาวนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟ็คท์กลิ่นที่มีถึง 8 ชนิด หรือเอฟเฟ็คท์ลม ฝน พายุ หรือ ฟองสบู่ จะให้คุณอินไปกับบรรยากาศได้อย่างที่ไม่สามารถสัมผัสในโรงภาพยนตร์ระบบอื่น

 

ภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 27 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มเต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย Kykie

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง