HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ยืนยันว่า GotG Vol.3 จะมีความยาวมากกว่าภาคก่อนหน้านี้ทั้งหมด

  • 1,154
  • 27 มี.ค. 2023

ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ยืนยันว่า GotG Vol.3

จะมีความยาวมากกว่าภาคก่อนหน้านี้ทั้งหมด

 

 

ดูเหมือนว่าการรํ่าลาเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาลเป็นครั้งสุดท้ายนี้จะยาวนานกว่าที่คิด โดยจากก่อนหน้านี้ที่มีการออกมาเปิดเผยว่าความยาวของภาพยนตร์ภาคปิดฉากนี้จะยาวกว่าภาพยนตร์ภาคก่อนหน้าทั้งหมด และในตอนนี้ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าความยาวของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 จะมีความยาวอยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที

โดยจากการตอบคำถามจากแฟน ๆ บนทวิตเตอร์ที่ถามว่า จากรายงานที่ว่าภาพยนตร์ที่มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง 39 นาทีนั้นถูกต้องรึเปล่า ผู้กำกับที่เพิ่งจะกลายมาเป็นผู้บริหารสูงสุดของดีซีสตูดิโอ ได้ออกมาตอบว่า “มันมีความยาวประมาณนั้นแหละ” และเขายังเสริมด้วยว่า “แม้ว่ามันจะไม่ตรงเป๊ะ แต่ผมสัญญาเลยว่าจะไม่มีแม้แต่วินาทีเดียวที่สูญเปล่า โดยไม่มีส่วนเกิน มันเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องรับรู้ทุกแง่มุมของทุกตัวละครหลักของนักสู้พิทักษ์จักรวาล ไม่ใช่เฉพาะสำหรับหนังเรื่องนี้ แต่เพื่อไตรภาคด้วย”

กันน์ ยังได้เสริมอีกด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกถ่ายทำในสัดส่วน 1.90:1 หรือสัดส่วนของไอแมกซ์ ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ ที่ต้องจะการรับชมประสบการณ์ของงานภาพระดับพรีเมี่ยมในโรงภาพยนตร์

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 จะนำแสดงโดย คริส แพร็ตต์, โซอี้ ซัลดานา, วิน ดีเซล, เดฟ เบาทิสตา, คาเรน กิลแลน, แบรดลีย์ คูเปอร์ และ ฌอน กันน์ ในขณะที่ วิลล์ พัลเตอร์ จะมาร่วมทีมในบทบาทของ อดัม วอร์ล็อค สิ่งมีชีวิตทรงพลังที่ถูกสร้างขึ้นโดย อายีชา ผู้นำและราชินีของชาวเผ่ามนุษย์ต่างดาวที่รู้จักกันในชื่อ ซอฟเวอเรน เพื่อที่จะมาจัดการเหล่ารวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล และเมื่อพูดถึง พัลเตอร์ ที่ถูกเลือกมารับบทบาทนี้ กันน์ ก็ได้เปิดเผยว่า

“มันซับซ้อนกว่านั้น แต่เขาไม่ใช่คนดีแน่นอน สิ่งที่เรากำลังเห็นคือร่างทารกของ อดัม วอร์ล็อค ที่เพิ่งจะออกมาจากดักแด้ และเขายังไม่ได้เข้าใจชีวิตดีขนาดนั้น ที่จริงแล้วเขาก็เป็นแค่เด็กแรกเกิด หลาย ๆ คนในโลกออนไลน์พูดว่า ‘โอ้ ทอม ครูซ ควรจะเป็น อดัม วอร์ล็อค’ ผมอยากได้ใครสักคนที่ยังหนุ่มยังแน่น และผมอยากได้ใครสักคนที่เล่นได้ทั้งดราม่าและคอเมดี้ ไม่ได้เฉพาะในหนังเรื่องนี้ แต่เพื่อมาร์เวลที่จะใช้ อดัม วอร์ล็อค ในอนาคตด้วย ซึ่งเขาคงจะกลายมาเป็นตัวละครที่สำคัญมาก”
 

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง