HIGHLIGHT CONTENT

เนื้อเรื่องย่อใหม่ล่าสุดเปิดเผยว่า GotG Vol.3 จะเป็นภาคที่ชี้ชะตาของเจ้าร็อคเก็ต แรคคูน

  • 1,300
  • 09 ก.พ. 2023

เนื้อเรื่องย่อใหม่ล่าสุดเปิดเผยว่า GotG Vol.3 จะเป็นภาคที่ชี้ชะตาของเจ้าร็อคเก็ต แรคคูน

 

 

เนื้อเรื่องย่อล่าสุดที่ทางดิสนี่ย์ปล่อยออกมา ได้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครอันเป็นที่รักของแฟน ๆ ในภาพยนตร์ภาคปิดฉาก Guardians of the Galaxy Vol. 3

โดยผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่านอกเหนือจาก สตาร์-ลอร์ด แล้ว เจ้าร็อคเก็ต แรคคูน ยังเป็นฮีโร่ผู้อยู่เบื้องหลังเฟรนไชส์ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล

ซึ่งก็ไม่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเท่าใดนัก เพราะว่า กันน์ ก็ได้เคยเปิดเผยว่าตัวของเขาเอง “มีความใกล้ชิดในแบบที่พิเศษกับตัวละครนี้” และเขารู้สึกว่าเขาต้องปิดฉากเรื่องราวของ ร็อคเก็ต ก่อนที่เขาจะต้องลาจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ไปสู่จักรวาลใหม่ที่เขาจะเป็นหัวเรือใหญ่อย่าง ดีซี

คาดว่าภาพยนตร์ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ในภาคสุดท้ายนี้ ทำให้ ร็อคเก็ต เป็นตัวละครหลักที่จะมาเรียกนํ้าตาจากผู้ชม แต่ว่าก็มีเรื่องเซอร์ไพรซ์อีกหลายอย่างเกี่ยวกับตัวละครนี้ ก่อนที่บทบาทของเขาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะจบลง

โดยเนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์ที่ทางดิสนี่ย์ได้ปล่อยออกมาก่อนที่ Guardians of the Galaxy Vol .3 จะเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้ ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า ปีเตอร์ ควิลล์ (คริส แพร็ตต์) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ สตาร์-ลอร์ด ยังคงเคว้งคว้างหลังจากเหุตการณ์ใน Avengers: Endgame ที่เข้าสูญเสียหญิงสาวผู้เป็นที่รักอย่าง กามอร่า (โซอี้ ซัลดานา) ไป อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ตัวเอกของเรื่องกำลังจมอยู่กับความเศร้านั้น เขาก็ต้องรวบรวมทีมของเขาขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อที่จะไม่ให้สูญเสียสมาชิกของทีมอีกคนหนึ่งไป

"ปีเตอร์ ควิลล์ ที่ยังคงเคว้งคว้างหลังจากสูญเสีย กามอร่า ต้องรวบรวมทีมของเขาเพื่อไปทำภารกิจสุดอันตราย”

และตัวเนื้อเรื่องย่อยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล ต้องไปทำภารกิจที่อันตรายนี้ เพื่อนช่วยชีวิตของเจ้าร็อคเก็ต

“เพื่อที่จะช่วยเหลือร็อคเก็ต การทำภารกิจนี้ หากไม่เสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ก็อาจจะหมายถึงจุดจบของ นักสู้พิทักษ์จักรวาล ที่พวกเรารู้จัก”

Guardians of the Galaxy ที่เป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์ย่อยภายในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ถือว่ามีความโดดเด่นในเรื่องของอารมณ์และความดราม่าที่แตกต่างออกไปจากเรื่องอื่น ๆ ในจักรวาล โดยในแต่ละภาคจะมีประเด็นของมิตรภาพและครอบครัวซ่อนอยู่ภายใต้การเดินทางในจักรวาลอันกว้างใหญ่ และในภาคต่อนี้ก็ยังคงจะมีรูปแบบเช่นเดิม ยืนยันจากปากของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ เองเลยว่าภาพยนตร์ในภาคสุดท้ายนี้ จะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าภาคก่อน ๆ

ตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ยืนยันแล้วว่าจะอยู่กับเฟรนไชส์นี้เป็นภาคสุดท้าย คือ แดร็กซ์ ที่รับบทโดย เดฟ เบาทิสตา ตำนานนักมวยปลํ้า WWE ที่หันมาเอาดีในทางด้านการแสดงในวงการภาพยนตร์แทน โดยนักแสดงร่างยักษ์ได้ออกมาเปิดเผยว่า ถึงแม้เขาจะรักตัวละครนี้มากขนาดไหนก็ตาม แต่เขาก็ไม่แน่ใจว่าอยากจะให้คนจดจำเขาในฐานะ แดร็กซ์ เพียงบทบาทเดียวหรือไม่ จึงตัดสินใจปิดฉากบทบาทของมือสังหารผู้สูญเสียครอบครัวไปให้กับ ทานอส ไว้เพียงเท่านี้

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Direct

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง