HIGHLIGHT CONTENT

พบการเดินทางครั้งสุดท้ายของนักสู้พิทักษ์จักรวาลในตัวอย่างใหม่ของ GotG Vol. 3

  • 980
  • 13 ก.พ. 2023

พบการเดินทางครั้งสุดท้ายของนักสู้พิทักษ์จักรวาลในตัวอย่างใหม่ของ GotG Vol. 3

 

 

ในระหว่างช่วงของการแข่งขันซูเปอร์โบลว์ ทาง มาร์เวล สตูดิโอ ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ออกมาให้ได้รับชมกัน โดยในครั้งนี้จะเป็นการปิดไตรภาคอันเป็นที่รักของแฟน ๆ ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ และจะเป็นการปิดฉากบทบาทของเขาในการมีส่วนร่วมในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลด้วย

หลายปีหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019) รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ ปีเตอร์ ควิลล์ (คริส แพร็ตต์) และผองเพื่อนของเขาที่จะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายคนใหม่ High Evolutionary ที่รับบทโดย ชุควูดี อิวูจิ (John Wick: Chapter 2) โดยตามหนังสือการ์ตูนแล้ว เจ้าวายร้ายคนนี้เป็นสิ่งมีชีวิตที่หมกมุ่นกับการสร้างสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ นำไปสู่การที่เขาทำการลักพาตัว, ชำแหละ และประกอบร่างสิ่งมีชีวิตจากทั่งทั้งจักรวาล โดยตัวอย่างแรกได้เปิดเผยมาก่อนแล้วว่าเจ้าวายร้ายคนนี้มีความเชื่อมโยงกับ ร็อคเก็ค แรคคูน (แบรดลีย์ คูเปอร์) ผ่านการที่พาเราไปเห็นเวอร์ชั่นตัวเล็กตัวน้อยของแรคคูนผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธคนนี้

นอกเหนือไปจาก The High Evolutionary แล้ว ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ยังนำเสนอตัวละครใหม่ที่รับบทโดย วิลล์ พัลเตอร์ อย่าง อดัม วอร์ล็อค สิ่งมีชีวิตสุดสมบูรณ์แบบที่ถูกสร้างขึ้นโดยวิศวกรรมชีวภาพ ที่เราได้เคยเห็นกันไปแล้วในเอ็นเครดิตของภาพยนตร์ภาคที่สอง อย่างที่เรารู้กันว่า High Evolutionary คงจะเป็นตัวร้ายหลักในภาคนี้ จึงเป็นเรื่องสมเหตุสมผล หากเจ้าวายร้ายคนนี้มีความเชื่อมโยงบางอย่างกับต้นกำเนิดของ อดัม ส่วนตัวละครอื่น ๆ ที่จะมาปรากฏตัวในภาคที่สามนี้ ได้แก่ มาเรีย บากาโลวา ในฐานะผู้ให้เสียงสุนัขอวกาศ คอสโม่ ที่เคยปรากฏตัวมาแล้วในภาพยนตร์สั้นตอนพิเศษ Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022) นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) แดเนียลา เมลชอร์ และนักแสดงจากภาพยนตร์ Crazy Rich Asians (2018) นิโค ซานโตส

และยังมีทีมนักสู้พิทักษ์จักรวาลจากภาคก่อนกลับมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยมี โซอี้ ซัลดานา ในบท กามอร่า, เดฟ เบาทิสตา ในบท แดร็กซ์, คาเรน กิลแลน ในบท เนบิวล่า, พอม เคลเมนเทียฟ ในบท แมนทิส และ วิน ดีเซส กลับให้เสียง กรู๊ท โดยผู้กำกับ เจมส์ กันน์ จะกลับมารับหน้าที่กำกับพร้อมกับเขียนบทภาพยนตร์เรื่องที่สองในเฟสที่ห้าของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลด้วยตนเอง

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง