HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตคืบหน้า Guardians of the Galaxy Vol.3 เจมส์ กันน์เดินหน้าถึงไหนแล้ว??

  • 3,301
  • 11 พ.ย. 2020

 

 

อัพเดตคืบหน้า Guardians of the Galaxy Vol.3

เจมส์ กันน์เดินหน้าถึงไหนแล้ว??

 

    ดูเหมือนว่าการสร้างภาพยนตร์ออกมาเป็นไตรภาค จะเป็นธรรมเนียมสำหรับภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ Marvel Cinematic Universe ภาพยนตร์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีมอเวนเจอร์สรุ่นแรกก็ทยอยมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองจนครบไตรภาคกันไปแทบทุกคนแล้ว ยกเว้นก็แต่ Thor ที่กำลังจะมีภาพยนตร์ภาคที่ 4 เป็นคนแรกของทีม ทางฝั่งทีมฮีโร่นอกโลกอย่างแก๊งค์ Guardians of the Galaxy เองก็มีภาพยนตร์เดี่ยวออกมาแล้ว 2 ภาค แต่ละภาคก็กวาดทั้งคำชมและรายได้ไปจำนวนมาก นั่นจึงไม่แปลกหากเราจะได้เห็นภาคที่ 3 ที่จะมาปิดตำนานเป็นไตรภาคของทีมนี้ แน่นอนว่า เจมส์ กันน์ ยังคงกลับมารับหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์เช่นเคย

 

 

    สำหรับอัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 ล่าสุดก็ได้มีแฟน ๆ ได้สอบถามถึงเรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ของเจมส์ กันน์ (@JamesGunn) โดยตัวเจมส์ ก็ได้มาตอบคำถามเอาไว้ว่า... 

    “บทภาพยนตร์เขียนเสร็จสิ้นแล้ว และพวกหัวหน้าทีมงานสร้างก็ถูกจ้างมาเกือบหมดแล้วครับ”

 

 

    นับได้ว่าเป็นการเดินหน้างานที่ค่อนข้างรวดเร็วไม่น้อย เพราะต้องไม่ลืมว่าในตอนนี้ เจมส์ กันน์ ยังคงเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Sqaud ของทางฝั่ง DC อยู่ และแผนการเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 จะเริ่มต้นหลังถ่ายทำภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายเสร็จสิ้น แฟน ๆ ก็ต้องมาอดใจรอกันเสียหน่อย 

 

Source: SCreen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง