HIGHLIGHT CONTENT

ก็อตซิลล่า ปะทะ คอง เป็นหนังโคตรบ้าคลั่ง ผกก.เผย อัพเดทใกล้ตัดต่อเสร็จแล้ว

  • 13,344
  • 20 ม.ค. 2020

 

ผู้กำกับเผย ก็อตซิลล่า ปะทะ คอง เป็นหนังที่ตื่นเต้นและระทึกที่สุดในชีวิต

Godzilla vs Kong

 

แม้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาโปรเจ็ค Godzilla vs. Kong ของค่าย Warner Bros. จะดูเงียบๆไปหลังจากมีข่าวการดีเลย์วันเข้าฉาย 8 เดือนเต็ม จนอาจทำให้แฟนๆ MonsterVerse บางคนรู้สึกสงสัยและไม่สบายใจ แต่ในวันนี้เราใจชื้นได้แล้วเพราะทางผู้กำกับหนังอย่าง Adam Wingard ได้ออกมาอัพเดทสถานะล่าสุดของหนังและยังการันตีเพิ่มเติมว่า หนังจะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและบ้าคลั่ง ที่คุณอาจคาดไม่ถึง!

 

อดัม วิงการ์ด (Adam Wingard) ผู้กำกับหนังที่ก่อนหน้านี้เคยฝากผลงานมาแล้วใน 2 หนังระทึกขวัญชื่อดัง You’re Next และ Blair Witch ที่ถึงแม้ว่าเขาเป็น 1 ในผู้กำกับที่ดูไม่ค่อยจะอัพเดทข่าวคราวหนังของเขาลงบนโซเชี่ยล แต่ในวันนี้ เขาได้โพสต์ข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับโปรเจ็คหนัง GvK ที่เป็นสถานะล่าสุดของหนังและความรู้สึกของเขาในการสร้างหนังเรื่องนี้ลงบน Instagram ส่วนตัวของเขา โดยมันเป็นภาพ King Kong เวอร์ชั่นเก่า พร้อมแคปชั่นที่ได้บอกเราว่าหนังของเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อและมันก็ใกล้จะเสร็จแล้วด้วย!

 

Godzilla vs Kong

จากทวิตเตอร์ adamwingard ของผู้กำกับ Godzilla vs. Kong ได้มีการโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า

“การได้ทำหนัง GvK (Godzilla vs. Kong) มันเป็นสิ่งที่ระทึกและเป็นความตื่นเต้นในชีวิตของผม. เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ และมันก็อีกแค่เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น! แม้จะดูเหมือนผมเงียบๆกับโปรเจ็คของผมเหมือนกับการทำงานกับมัน แต่ผมต้องบอกคุณตรงนี้เลยว่าผมแม่งโคตรตื่นเต้นเลยเกี่ยวกับหนังที่บ้าคลั่งเรื่องนี้!”

 

ในตอนนี้ยังไม่มีเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Godzilla vs. Kong อย่างเป็นทางการปล่อยออกมา แต่ที่ได้รับการยืนยันแน่นอนคือ ทั้ง 2 จะมีการปะทะกันอย่างแฟร์ๆ และมันจะมีตัวหนึ่งชนะและอีกตัวหนึ่งจะล้มลงอย่างแน่นอน! และอีกสิ่งหนึ่งที่เราได้รับการยืนยันอย่างแน่นอนคือ Kong จะโตขึ้นและมีขนาดใกล้เคียงกับ Godzilla แล้วในภาคนี้!

 

ยังไม่ได้รับการยืนยันว่านอกจาก Godzilla และ Kong แล้ว จะมีไททั่นยักษ์ตัวอื่นออกมามีส่วนร่วม รอเซอร์ไพรส์อีกหรือไม่ แต่จากภาพหลุดของเล่นจากหนัง GvK ทำให้คาดว่าจะมีอสูรกายตนอื่นโผล่มาในหนังเรื่องนี้ด้วย และยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า GvK จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายในจักรวาล MonsterVerse หรือไม่ อาจจะต้องรอผลลัพท์ของหนังภาคล่าสุดเรื่องนี้

 

Godzilla vs Kong  จะร่วมโดยนักแสดงจากภาคก่อน The King of Monster และนักแสดงหน้าใหม่ด้วยไม่ว่าจะเป็น Millie Bobby Brown, Julian Dennison, Brian Tyree Henry, Demian Bichir, Alexander Skarsgard, Eisa Gonzalez, Kyle Chandler, Jessica Henwick, Rebecca Hall และ Lance Reddick.

 

Godzilla vs Kong วางแผนเข้าฉาย 19 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

Godzilla vs Kong

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+