HIGHLIGHT CONTENT

Godzilla Vs. Kong ผกก.ทดลองฉาย คอนเฟิร์มสองราชา ปะทะกันยอดเยี่ยมมาก

  • 20,788
  • 02 มี.ค. 2020

 

Godzilla Vs. Kong รอบทดลองฉายเปิดตัวปัง! คนดูชอบ ผู้กำกับแฮปปี้

Godzilla Vs. Kong

 

ในขณะที่ Avengers: Endgame เป็นหนังรวมจักรวาลขนาดยักษ์ที่มีชื่อเรียกว่า MCU ได้สร้างปรากฎการณ์มาแล้วในปี 2019 ที่ผ่านมา ในปี 2020 นี้ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาของจักรวาลรุ่นน้องอย่าง MonsterVerse ที่มาพร้อมกับหนังเรื่องที่ 4 ของพวกเขากับการปะทะกันระหว่าง 2 อสูรกายยักษ์ชื่อดังอย่าง Godzilla Vs Kong!

 

มีการรายงานว่าตัวหนังฉบับสมบูรณ์ ได้มีการจัดฉายรบทดลองไปแล้ว และผลตอบรับของคุณดูมีแนวโน้มเป็นบวก ผู้คนชื่นชอบหนังเรื่องนี้ กลายเป็นข่าวลือหนาหูในช่วงสุดสัปดาห์ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้มันยังได้รับการยืนยันแบบกลายๆจากผู้กำกับหนังอย่าง Adam Wingard ด้วย โดยเขาได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาที่อ่านแล้วน่าจะเป็นความพึงพอใจของเขาที่มีต่อการฉายรอบทดลองให้คนดู “เมื่อวานนี้เป็นวันที่สุดยอดวันหนึ่งของเพื่อนยักษ์ 2 ตัวนี้เลย” โดยแคปชั่นนี้ได้โพสต์พร้อมกับภาพหนัง King Kong VS Godzilla ปี 1962

 

Godzilla Vs. Kong

 

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการปล่อยภาพหรือตัวอย่างทีเซอร์แรกออกมายั่วแฟนๆ แต่คาดว่าอีกไม่นาน เราจะได้เห็นภาพแรกแบบชัดๆของอสูรกายยักษ์ 2 ตัวนี้อย่างแน่นอน และสิ่งที่แฟนๆต่างรอคอยคงหนีไม่พ้นการเจริญเติบโตของ Kong!

 

Godzilla Vs. Kong

 

Godzilla Vs. Kong เข้าฉาย 19 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

Godzilla Vs. Kong

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+