HIGHLIGHT CONTENT

ราชันมีได้เพียงหนึ่งเดียว! โปสเตอร์ใหม่ Godzilla vs Kong เผชิญหน้าศึกหยุดโลก

  • 3,126
  • 22 ม.ค. 2021

 

 

ราชันมีได้เพียงหนึ่งเดียว!

โปสเตอร์ใหม่ Godzilla vs Kong

เผชิญหน้าศึกหยุดโลก

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับศึกครั้งสำคัญที่จะทำให้ทั้งโลกต้องหยุด หลังจากผ่านเวลาไปมากกว่า 60 ปี ในที่สุด 2 ไททันสุดแกร่ง ทั้ง Godzilla และ Kong ก็จะได้มาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง หลังจากประมือกันครั้งสุดท้ายไปในฉบับ Toho ตอนนี้ในเวอร์ชั่นของฮอลลีวู้ดก็ได้นำทั้งคู่มาต่อสู้กันอีกครั้ง ในศึกที่จะตัดสินว่าใครคือ ราชาที่แท้จริง

 

ล่าสุด Legendary Pictures ก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs Kong เป็นภาพของ Kong ที่ยืนอยู่กลางเมือง รอรับมือกับ Godzilla ที่กำลังโผล่ขึ้นมาจากทะเล เพื่อตัดสินชี้ขาด และการต่อสู้ครั้งนี้จะมีหนึ่งตัวที่ต้องพ่ายแพ้ ไปดูกันดีกว่าว่าจะงดงามกันแค่ไหน

 

 

หลังจากที่เราได้เห็นการปะทะครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าอสูรกายไปแล้วใน Godzilla: King of the Monsters มันก็ยิ่งตอกย้ำให้เราได้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ Godzilla ที่ในท้ายที่สุดได้เอาชนะ Ghidorah อสูรกายจากต่างดาวลงได้ แม้จะได้รับความช่วยเหลือส่วนหนึ่งจากมนุษย์และ Mothra จนกลายร่างเป็นร่าง Burning แต่ความมุ่นมั่นส่วนใหญ่ก็มาจากตัวมันเอง จนในท้ายที่สุดก็ได้ขึ้นเป็นราชันย์ปกครองเหล่าอสูรไททั่นยักษ์ทั้งมวล และด้วยสิ่งนี้มันยิ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆว่า แล้วในเมื่อ Godzilla โหดขนาดนี้ แล้วในภาคต่อไปที่ Kong ต้องมาปะทะราชันย์ตนนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม Kong มันจะสู้ได้อย่างไร? ต้องติดตามชมใน  Godzilla Vs Kong

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+