HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตยังไม่ชัดเจน อัพเดตภาคต่อหลังจากจบ Godzilla vs. Kong

  • 5,817
  • 05 เม.ย. 2021

 

 

อนาคตยังไม่ชัดเจน

อัพเดตภาคต่อหลังจากจบ Godzilla vs. Kong

 

จุดเริ่มต้นของจักรวาล MonsterVerse ของ Legendary Entertainment เกิดขึ้นในปี 2014 กับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla ที่หยิบเอาตัวละครในตำนานจากฝั่งญี่ปุ่น มาสร้างใหม่เป็นภาพยนตร์ฉบับฮอลลีวู้ด ตีความก็อดซิลล่าให้กลายเป็นดั่งผู้รักษาสมดุลของโลก ก่อนจะประกาศศักดาความเป็นราชันเพียงหนึ่งเดียวใน Godzilla: King of the Monster ในขณะที่คองเองก็ค่อย ๆ เจริญเติบโตในภาพยนตร์เรื่อง Kong: Skull Island และในที่สุดพวกมันก็ได้มาเผชิญหน้ากันครั้งแรกใน Godzilla vs. Kong

 

 

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วก็คงจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ ความตื่นเต้น และความบันเทิงแบบอัดแน่นจัดเต็ม พิสูจน์ได้จากรายได้ที่ถล่มทลายทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ทำเอาเราสนใจว่าจะมีโอกาสแค่ไหนที่จะได้ดูภาคต่อของ Godzilla vs. Kong คนที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้คือ Max Borenstein กับเว็บไซต์ Collider ว่า…

 

“หวังว่ามันจะมีนะครับ ผมไม่รู้เรื่องนี้เลย ถ้านี่ไม่ใช่จุดยอดสูงสุดที่ทุกคนตั้งเป้าหมายไว้ ก็เป็นจุดที่ความทะเยอทะยานสูงที่สุดที่ทุกคนตั้งเป้ามาตั้งแต่เริ่มต้น เพราะฉะนั้นไม่ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นกับเฟรนไชส์ นี่เป็นการเอาสองตัวละครมาเจอกัน เหมือน The Avengers น่ะครับ เราสร้างหนังมาเพื่อจุดนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีหนังเรื่องอื่นในอนาคตที่จะเอาทุกคนมารวมกันนะครับ”

 

 

หากดูจากคำตอบก็ออกมาในว่า Godzilla vs. Kong คือภาพยนตร์ที่เป็นจุดหมายปลายทางของ MonsterVerse ที่ถูกปูทางมาตั้งแต่ปี 2014 หากจักรวาลภาพยนตร์นี้จะจบลงตรงนี้ก็เป็นไปได้ แต่ถ้าจะสานต่อนั้นก็เป็นเรื่องของอนาคตว่าจะเนรมิตเรื่องราวออกมาในทิศทางไหนต่อไป แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ไปพิสูจน์ความมันส์พร้อมกันกับ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+