HIGHLIGHT CONTENT

ก็อตซิลล่า ปะทะ เดสทรอยย่า ทำไมศึกนี้ถึงน่าสนใจและอาจเกิดขึ้น ใน MonsterVerse

  • 12,251
  • 26 มี.ค. 2020

 

ก็อตซิลล่า ปะทะ เดสทรอยย่า ศึกปะทะเดือดที่แฟนๆอยากให้เกิดขึ้นจริงใน MonsterVerse

Godzilla

 

MonsterVerse เฟรนไชส์จักรวาลหนังอสูรกายยักษ์ จากค่าย Legendary ที่นำโดย Godzilla ปี 2014 และตามด้วย Kong Skull Island ปี 2017, Godzilla: King of the Monsters ปี 2019 และล่าสุดที่กำลังจะมาถึงกับหนังเรื่องที่ 4 อย่าง Godzilla VS Kong ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆจำนวนมาก เพราะเป็นการรีบู๊ทใหม่จากทางฮอลลีวู้ดที่ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังและมีการนำอสูรกายยักษ์แบบดั้งเดิมออกมาปรากฏตัวภายในจักรวาลด้วย และจากการที่เราได้เห็น กิโดราห์, โรแดน, และ ม็อธร่า ออกมาโลดแล่นในหนังฟอร์มยักษ์อีกครั้งแล้ว มันก็อดคิดไม่ได้ว่าต่อไปจักรวาล MonsterVerse จะมีการนำไททั่นยักษ์จากเวอร์ชั่นดั้งเดิมตัวไหนออกมาปรากฎตัวเซอร์ไพรส์พวกเรากันอีก และมันก็ปฏิเสธไม่ได้สำหรับแฟนๆก็อตซิลล่าอย่างเราๆว่าหนึ่งในไคจูยักษ์ ที่เราอยากให้ทาง Legendary นำออกมาโลดแล่นในเวอร์ชั่นของฮอลลีวู้ดที่สุดแสนจะสมจริงนี้ คงหนีไม่พ้นวายร้ายอย่าง เดสทรอยย่า!

 

ในวันนี้ได้มีภาพแฟนอาร์ทสุดสวยจากเฟสบุ๊คเพจ Megalon ที่ได้มีการเผยภาพ การประทะของสองอสูรกายยักษ์อย่าง Godzilla ร่าง Burning และ Destoroyah ที่คาดว่าภาพนี้มีพื้นฐานจาก Godzilla เวอร์ชั่น MonsterVerse ออกมายั่วแฟนๆกัน

Godzilla

 

เดสทรอยย่า (Destoroyah) เป็นไคจู (อสูรกายสัตว์ประหลาดยักษ์) ที่ปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกในเรื่อง Godzilla vs. Destoroyah ปี 1995 ของค่าย Toho และมันก็รับบทเป็นวายร้ายตัวหลักภายในเรื่อง

Destoroyah  คือ อสูรกายที่เกิดจากเงื้อมมือของมนุษย์ โดยอาวุธที่มีชื่อว่า Oxygen Destroyer  

 

และสิ่งที่น่าสนใจก็คืออาวุธที่ว่านี้ เคยมีปรากฏขึ้นมาแล้วในหนังเรื่อง Godzilla: King of The Monsters ในฉากที่ทางการทหารตัดสินใจชิอาวุธนี้ในการล้มกิโดราห์และก็อตซิลล่า ที่ท้ายที่สุดแล้วผลที่ออกมาก็คือ กิโดราห์รอดชีวิต งอกหัวขึ้นมาใหม่ และ ก็อตซิลล่าบาดเจ็บปางตายนั่นเอง ไม่แน่ว่า Easter Eggs เล็กๆนี้อาจนำเราไปสู่การปะทะระหว่าง Godzilla และ Destoroyah จริงๆในอนาคตก็ได้  

 

Godzilla

ขอบคุณภาพจาก: https://www.facebook.com/MegalonKaijuhttps://www.pixiv.net/en/artworks/80276435

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+