HIGHLIGHT CONTENT

ภัยที่จะกลืนกินโลกทั้งใบ โหมโรงสู่ Godzilla VS Kong โยงถึงภาคเกาะกระโหลก

  • 2,167
  • 23 ก.พ. 2021

 

 

ภัยที่จะกลืนกินโลกทั้งใบ โหมโรงสู่

Godzilla VS Kong โยงถึงภาคเกาะกระโหลก

 

ตัวอย่าง Godzilla vs Kong บอกว่าพวกเรากำลังจะเจอการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ แต่ในตัวอย่างก็ไม่ได้เปิดเผยเนื้อหา หรือปมของเรื่องราวเลยว่าอะไรที่โยงใย นำไปสู่เหตุการณ์ที่จะสะเทือนโลกทั้งใบครั้งนี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข้อมูลใหม่ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ซึ่งข้อมูลนี้ได้เปิดเผยการโยงเรื่องราวย้อนกลับไปถึงภาพยนตร์เรื่อง Kong: Skull Island ที่อาจจะปูทางให้ 2 ไททันยักษ์ใหญ่ต้องหันกลับมาร่วมมือกัน หรือไม่ก็ ผู้ที่เหลือรอดจากการต่อสู้จะต้องรับภัยร้ายที่อาจจะกลืนกินโลกทั้งใบ

 

 

ข้อมูลใหม่นี้ได้มาจากเว็บไซต์ Collider ที่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs Kong และพวกเขาก็ได้รับข้อมูลใหม่ที่แสนสำคัญของภาพยนตร์มา ซึ่งเป็นการเชื่อมโยงไปถึง Kong: Skull Island โดยเว็บไซต์นี้ได้รายงานว่า... 

 

เกาะกระโหลกคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อ the Hollow Earth โผล่พ้นขึ้นมาสู่พื้นผิวโลก ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาค Skull Island ก็คือปฐมบทของภัยคุกคามที่จะกลืนกินโลกทั้งใบ

 

 

นอกจากนั้นแล้ว พวกเขายังเปิดเผยด้วยว่า โดยเนื้อแท้แล้วทั้ง Kong หรือ Godzilla ต่างก็ไม่มีฝ่ายใดเป็นฝ่ายที่ดี หรือเลวร้าย พวกมันต่างก็เข้าต่อสู้เพราะมีอะไรบางอย่างไปกระตุ้นพวกมันให้ทำอย่างนั้น แต่สิ่งที่จะกระตุ้นให้พวกมันเข้าห้ำหั่นกันคืออะไร เรื่องนี้คงต้องไปรอหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ โดย Godzilla vs Kong วางกำหนดฉายไว้ 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Collider

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+