HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อก็อดซิลล่าหันหลังให้มนุษย์ ในศึกต่อสู้ครั้งประวัติศาสตร์ Godzilla vs. Kong

  • 2,018
  • 26 มี.ค. 2021

 

 

เมื่อก็อดซิลล่าหันหลังให้มนุษย์

ในศึกต่อสู้ครั้งประวัติศาสตร์ใน Godzilla vs. Kong

 

ก็อดซิลล่า นักล่าขนาดสูงใหญ่ที่ตื่นขึ้นมาจากการที่มนุษย์ใช้ธาตุแห่งอาวุธสงคราม จนกลายมาเป็นผู้ปกป้องธรรมชาติและโลกมนุษย์ที่มีความดุร้าย ลมหายใจอันมีพลังและเสียงคำรามที่ดังกึกก้องของเขา เมื่อรวมเข้ากับความแข็งแกร่งเยี่ยงสัตว์ป่าบนผืนดินและใต้น้ำ ทำให้เขากลายเป็นผู้รอดชีวิตจากเหล่าเพชฌฆาตทรงพลังทั้งหลาย เช่น ศัตรูตัวสำคัญที่มี 3 หัวอย่างไกโดราห์

 

แต่ในเรื่อง “Godzilla vs. Kong” ก็อดซิลล่าไม่ได้มีลักษณะพิเศษอะไรที่จะกระตุ้นการโจมตีจากศัตรูทรงพลังอย่างคองได้ แต่อาจได้แรงยั่วยุมาจากพลังที่มองไม่เห็น…

 

“ภาพยนตร์เลือกเรื่องราวที่ใกล้เคียงกับภาคที่แล้ว มันเลยมีอะไรหลายอย่างเกี่ยวกับก็อดซิลล่าที่เราทิ้งท้ายเอาไว้” วินการ์ดกล่าว “แต่เขามีท่าทีแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง บรรดานักวิทยาศาสตร์ที่โมนาร์ช รวมถึงแมดิสัน รัสเซลและอีกหลายคนพยายามหาคำตอบว่าทำไมเขาถึงหันหลังให้มนุษย์ ความจริงคือมันจะดีมากหากก็อดซิลล่าอยู่เคียงข้างเรา แต่เมื่อเขาหันมาเป็นศัตรูกับเรา เรากำลังเผชิญปัญหาใหญ่แล้วล่ะ”

 

 

เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น!

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+