HIGHLIGHT CONTENT

เทียบไซส์ชัดๆ Godzilla vs. Kong ความสูงที่แท้จริงของสองไททันยักษ์

  • 5,572
  • 12 มี.ค. 2021

 

 

โปสเตอร์ Godzilla vs. Kong จากจีน

เผยความสูงที่แท้จริงของสองไททันยักษ์

 

หนึ่งในเรื่องที่ถกเถียงกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong ถูกประกาศสร้างก็คือ คอง จะเอาอะไรไปสู้ เพราะแค่ขนาดตัวก็ต่างกันลิบโลกแล้ว จนกระทั่งเมื่อตัวอย่างแรกถูกปล่อนให้ได้ชมกัน เราก็ได้เห็นกันชัด ๆ เลยว่า ช่วงเวลามากกว่า 60 ปีที่ผ่านไปจาก Kong: Skull Island นั้น คองได้เติบโตขึ้นมาจนตัวแทบจะเท่ากับก็อดซิลล่าแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยจริงจังว่า ขนาดตัวของทั้งคู่นั้นมันสูงใหญ่ขนาดไหนกันแน่ จนกระทั่งโปสเตอร์ภาพยนตร์เวอร์ชั่นจากประเทศจีนได้เปิดเผยมัน

 

 

จากภาพข้างบนนี้เราจะได้เห็นว่า ในโปสเตอร์ได้เปิดเผยความสูงของทั้ง 2 ไททัน โดย Godzilla ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสูงประมาณ 394 ฟุต หรือประมาณ 120 เมตร ในขณะที่คอง นั้นมีความสูงประมาณ 335 ฟุต หรือ 102 เมตร เตี้ยกว่าก็อดซิลล่าอยู่ประมาณ 18 เมตร เรียกได้ว่าเป็นการต่อสู้กันที่ขนาดตัวค่อนข้างต่างกันพอสมควรเลยทีเดียว

 

แต่แม้ว่าขนาดตัวจะเล็กกว่า แต่ในตัวอย่างก็ได้แง้มแล้วว่า คองในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับอาวุธใหม่เป็นขวาน ที่ดูเหมือนว่า จะทำมาจากครีปของก็อดซิลล่า ซึ่งเราได้เห็นว่าคองได้ใช้มันรับลำแสง Atomic Breathe เอาไว้ได้ พร้อมกับสวนกลับไปแบบเต็ม ๆ แต่ถึงอย่างนั้นถ้าทุกคนยังจำได้ ใน Godzilla: King of the Monster ก็อดซิลล่ายังมีร่างพิเศษที่เขาได้ระเบิดพลังงานออกมาอย่างรุนแรงด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าศึกครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+