HIGHLIGHT CONTENT

ความเห็นชุดแรก! Godzilla vs. Kong ซัดกันโคตรยิ่งใหญ่ ฉากต่อสู้คือสิ่งที่ดีที่สุด!!

  • 2,288
  • 22 มี.ค. 2021

 

 

ความเห็นชุดแรก! Godzilla vs. Kong

ซัดกันโคตรยิ่งใหญ่ ฉากต่อสู้คือสิ่งที่ดีที่สุด!!

 

ใกล้เข้ามาทุกที่แล้วกับมหาศึกที่แฟน ๆ ไททันรอคอย กับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong การเข้าต่อสู้ครั้งประวัติศาสตร์ของ ก็อดซิลล่า และ คอง ที่ล่าสุดได้มีการฉายรอบพิเศษให้กับสื่อมวลชนต่างประเทศได้ดูกันแล้ว และพวกเขาก็ได้ทยอยออกมาแสดงความคิดเห็นที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ หลายความเห็นพูดไปในทิศทางเดียวกันว่า การต่อสู้ของเหล่าไททันคือสิ่งที่หนังเรื่องนี้สามารถถ่ายทอดออกมาได้ยอดเยี่ยมที่สุด ไปลองดูกันว่าพวกเขาว่ายังไงกันบ้าง

 

Rob Rayes - ผมได้ดู Godzilla vs. Kong มาแล้ว และผมสนุกกับฉากต่อสู้ของมอนสเตอร์ และความเป็นมนุษย์ของคองมาก พวกเขานำเสนอมันออกมาอย่างยิ่งใหญ่ในเรื่องนี้ พล็อตเรื่อง ตัวละครฝั่งมนุษย์ และการอธิบายเรื่องตำนานคือสิ่งที่อ่อนแอที่สุดในเฟรนไชส์ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็อยากได้ภาคต่ออีกนะ!

 

Perri Nemiroff - อย่างที่คาดหวังเลย และอาจจะเป็นอย่างที่มันควรจะเป็น การต่อสู้ของไททันคือส่วนที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ Godzilla vs. Kong อดัม วินการ์ดมีสายตาที่ยอดเยี่ยมที่เนรมิตฉากพวกนั้นมาออกได้ แต่ฉันก็ยังไม่คิดว่าพวกเขาทำได้ดีนักในการที่เอาตัวละครมนุษย์เข้ามามีส่วนร่วม แต่พวกเขาก็มีส่วนช่วยเหลือได้ดีนะ

 

 

Mike Ryan - ผมเกลียดหนังก็อดซิลล่าก่อนหน้านี้นะ เพราะงั้นนี่คือคำชื่นชมกันสูงสุดที่ผมสามารถมอบให้กับหนัง Godzilla vs. Kong ได้ หนังทั้งหมดเชื่อมโยงกันด้วยฉากต่อสู้ในช่วงกลางวัน และผมก็สามารถมองเห็นได้ทั้งหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ที่ผมชมน่ะผมหมายความว่าอย่างนั้นจริง ๆ นะ

 

Eric Davis - ผมเพิ่งได้ดู Godzilla vs. Kong และมันเป็นหนัง เกรด A เลย ยอดเยี่ยมมาก! การต่อสู้กันของมอนสเตอร์มันสุยอดและสวยงาม เป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่เลย มันถูกออกแบบมาอย่างดี มันมีเรื่องราวที่มั่นคง นักแสดงที่แข็งแรง และดนตรีประกอบที่ดีจริง ๆ  นี่มันเป็นหนังมอนสเตอร์ที่แท้จริง และเป็นเรื่องที่ผมชอบที่สุดในบรรดาทั้ง 4 เรื่องของเฟรนไชส์นี้

 

Sheraz Farooqi - Godzilla vs. Kong สนุก, มีชีวิตชีวา, แอ็คชั่นจัดเต็ม และมีพลังมาก หนังเรื่องนี้เอาการต่อสู้รุ่นเฮฟวี่เวทมาพร้อมกับฉากวิช่วล และฉากแอ็คชั่นสุดมหัศจรรย์ หนังเรื่องนี้ขายความน่าตื่นตาตื่นใจ และนั่นคือสิ่งที่ผู้ชมจะได้รับมันไปเต็ม ๆ 

 

 

Mike Rayes - นี่เป็นหนังที่น่าตื่นเต้นที่สุด มันดูเหมือนจะมีบางอย่างขาดหายไป และแล่นไปบนทางที่ราดด้วยน้ำมัน แต่ส่วนนั้นเป็นที่ผมชอบที่สุด มีส่วนคล้ายกับพล็อตสำคัญของ King of the Monsters การต่อสู้มันยิ่งใหญ่มาก และ อดัม วินการ์ดก็ได้ใส่สไตล์ของเขา และสีสันของเขาเข้ามาสู่ MonsterVerse

 

Steven Weintraub - ได้ดู Godzilla vs. Kong มาแล้วสองรอบ ฉากของมนุษย์เป็นไปตามที่คุณคาด และไม่ได้น่าพูดถึงขนาดนั้น ส่วนก็อดซิลล่า กับคอง คือสิ่งที่คุณยินยอมจะจ่ายมันเพื่อไปดูในจอภาพของ IMAX พวกมันมีฉากที่ได้โชว์ของ โชว์พลังของตัวเอง และในองก์ที่ 3 คือส่วนที่ยอดเยี่ยม

 

เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น! กำหนดฉาย 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+