HIGHLIGHT CONTENT

คองล้ม! ก็อดซิลล่าเอาคืน ในตัวอย่างใหม่ของศึกใหญ่ฟัดยักษ์ Godzilla VS Kong

  • 2,036
  • 15 ก.พ. 2021

 

 

คองล้ม! ก็อดซิลล่าเอาคืน

ในตัวอย่างใหม่ของศึกใหญ่ฟัดยักษ์ Godzilla VS Kong

 

ศึกใหญ่ชนยักษ์ที่หลายคนเฝ้ารอดูอยู่ก็คงจะไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องไหน นอกจาก Godzilla VS Kong ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา แนะนำเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ พร้อมกับปล่อยเนื้อเรื่องย่อ ที่มาที่ไปของการเผชิญหน้ากันครั้งประวัติศาสตร์นี้ ซึ่งในตัวอย่างเราก็ได้เห็นว่า คองดูจะเป็นต่อในการต่อสู้ ทั้งฉากที่คองเปิดหมัดซัดก็อดซิลล่าจนหน้าสั่น แถมด้วยท้ายตัวอย่างที่คองคว้าขวานเข้ารับ Atomic Breathe แล้วซัดกลับไป แฟนคองก็ตื่นเต้นกันทีเดียวว่าศึกนี้ ราชาแห่งเกาะกะโหลกชนะแน่ ๆ

 

 

แต่ความคิดนั้นอาจจะต้องเปลี่ยนไป เพราะล่าสุด Legendary Entertainments ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมา ผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong เป็นตัวอย่างที่มีความยาว 1 นาที แม้ว่าในตัวอย่างอาจจะไม่ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องอะไรเพิ่มเติม แต่เราจะได้เห็นฉากการต่อสู้ของทั้งคู่มากขึ้น ที่แตกต่างไปก็คือ ในคราวนี้ คนที่ดูจะเหนือกว่ากลับเป็นก็อดซิลล่า และคองกลายเป็นฝ่ายที่พลาดท่า ตัวอย่างจะเป็นอย่างไร คลิกภาพไปดูได้เลย

 

 

เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น!

 

Godzilla VS Kong กำหนดฉาย 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+