HIGHLIGHT CONTENT

ดูกันชัดๆ ภาพใหม่ Godzilla vs Kong ศึกครั้งใหญ่กับความลับไททันส์กำลังจะถูกเปิดเผย

  • 7,642
  • 20 ก.ค. 2020

 

 

ดูกันชัดๆ ภาพใหม่ Godzilla vs Kong

ศึกครั้งใหญ่กับความลับไททันส์กำลังจะถูกเปิดเผย

 

    ใบปีหน้ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเรากำลังรอคอยอยู่ หนึ่งในนั้นก็คือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะเข้ามาเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเราอีกครั้ง นั่นคือ ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs Kong การเข้าปะทะกันของสองตำนานที่เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก หลังจากเรื่องราวถูกปูทางมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla, Kong: Skull Island และ Godzilla: King of the Monsters และตอนนี้ก็ได้เวลาที่พวกเขาจะต้องมาเจอกันแล้ว

 

    ล่าสุดความ Hype ของเราก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิม เพราะมีรูปถูกเปิดเผยออกมาจากกล่องของเล่นของ Playmates ที่เป็นของเล่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs Kong ซึ่งหลังกล่องก็มีรูปจากภาพยนตร์ปรากฎอยู่ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ระบุอยู่ด้วย จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

    ตำนานได้หลอมรวมกันแล้ว เหมือน Godzilla และ Kong สองพลังทางธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุด เขาปะทะกันในการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคสมัย การต่อสู้ของสัตว์ประหลาดที่แสนเกรี้ยวกราดทั้งบนพื้นผิวโลกของเรา และลึกลงไปในโลกใบนี้ ความลับของมิติปริศนาของเหล่าไททันส์ที่รู้จักกันในชื่อ the Hollow Earth กำลังจะถูกเปิดเผย

 

    ดูเหมือนว่าใน Gondzilla vs Kong นี้พวกเขาไม่ได้เตรียมแค่การต่อสู้ของสองสัตว์ประหลาดสุดยิ่งใหญ่มาให้เราดูเท่านั้น แต่ดูท่าแล้วคงจะเตรียมความลับปริศนาที่จะกลายเป็นชิ้นส่วนเข้ามาเติมเต็มเรื่องราวในจักรวาล Monsterverse ด้วยอย่างแน่นอน จะออกมาเป็นอย่างไรเตรียมรับชมกันได้ปีหน้า

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+