HIGHLIGHT CONTENT

ซ่อนอะไรไว้อีกเยอะ!! จาเร็ด เลโต เผย โจ๊กเกอร์ วาง5แผนลับสุดร้าย ไว้ในหัว

  • 230,562
  • 17 ส.ค. 2016

ซ่อนอะไรไว้อีกเยอะ!! จาเร็ด เลโต เผย โจ๊กเกอร์ วาง5แผนลับสุดร้าย ไว้ในหัว

 

 

 

แฟนเพจทางการ Suicide Squad ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์พิเศษที่มีส่วนหนึ่งกล่าวถึงแผนการร้ายของโจ๊กเกอร์ที่รับบทโดย จาเร็ด เลโต้ ซึ่งหนังไม่ได้กล่าวไว้ โดยเผยว่า โจ๊กเกอร์ได้วางแผนให้แฟนสาว ฮาร์ลีย์ ควินน์สุดคลั่งเอาไว้แล้ว 

“อืม ก็มีแผนการนู่นนี่อยู่นะโจ๊กเกอร์วางแผนไว้ในหัวอย่างน้อยห้าแผน แผนการใหญ่เป็นความลับ แต่แผนการรองก็คือการนำตัวฮาร์ลีย์กลับมา ไม่ว่าจะต้องสูญเสียอะไรไปก็ตาม เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับจุดประสงค์ของ Suicide Squad เขาไม่สนใจเรื่องไร้สาระพรรค์นั้น เขามองทุกอย่างเป็นแค่เกม” จาเร็ด กล่าว

 

อย่างไรก็ดี การที่โจ๊กเกอร์ไม่สนใจเรื่องภารกิจอาจนำมาซึ่งผลเสียหายร้ายแรง และถ้าเกิดมีปาฏิหาริย์ที่ช่วยให้เหล่าคนนอกคอกซึ่งมีพลังเหนือธรรมชาติหรือเหนือมนุษย์และทักษะการต่อสู้ขั้นสูงนี้สามารถทำภารกิจที่ไม่น่าเป็นไปได้ แล้วโลกใบนี้จะน่าอยู่ขึ้นหรือเปล่า หรือว่ากลุ่มคนประหลาดที่ควบคุมตัวเองแทบไม่ได้นี้จะเข้ามายึดครองอำนาจเหมือนฝูงสุนัขที่ถูกปลดปล่อยออกมาจากนรก

เอเยอร์กล่าวว่า “คนเหล่านี้เป็นหมาป่าโดดเดี่ยวที่ต้องเรียนรู้การทำงานกันเป็นทีมและกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน นั่นล่ะครับที่เป็นแก่นของหนัง เป็นเรื่องของการเติบโตจนกลายเป็นทีมที่ผูกพันกันและไม่ห้ำหั่นกันเอง”

และถ้าพวกเขาไม่รู้จักทำตัวดีๆ ก็ย่อมมีผลลัพธ์ตามมา อย่างที่วอลเลอร์บอกกับทีมนี้ว่า “ถ้าภารกิจล่ม พวกแกตาย ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับผู้พันแฟล็ก ฉันจะฆ่าพวกแกให้หมดทุกคน จำเอาไว้ว่าฉันจับตามองอยู่ ฉันเห็นทุกอย่าง”

 

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง