HIGHLIGHT CONTENT

หมอโชคจะได้ไปต่อไหม? เพียร์ซ บรอสแนนพูดถึงอนาคตของ Dr.Fate หลังจบ Black Adam

  • 1,416
  • 27 ต.ค. 2022

 

 

หมอโชคจะได้ไปต่อไหม? เพียร์ซ บรอสแนนพูดถึงอนาคต

ของ Dr.Fate หลังจบ Black Adam

 

ณ วินาทีนี้คงไม่มีอะไรมาล้มล้างพลังอำนาจของ Black Adam ได้อีกแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้เรารอคอยกันมายาวนาน ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เข้าฉาย แล้วก็ได้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้ชมทั่วโลกถึงความมันส์ถูกใจแฟนหนัง พิสูจน์ได้จากรายได้ของภาพยนตร์ที่เดินหน้ากวาดทั่วโลกไปอย่างถล่มทลาย หนึ่งในตัวละครที่แย่งซีนและคว้าใจแฟน ๆ ไปได้อยู่หมัดก็คือ Doctor Fate ที่รับบทโดยเพียร์ซ บรอสแนน

 

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์ก็คงจะรู้ชะตากรรมของตัวละครตัวนี้กันไปแล้ว และหลายคนก็อยากรู้ว่าอนาคตของตัวละครนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งเพียร์ซ บรอสแนนก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ USA Today เกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมคิดว่าประตูมันเปิดอยู่เสมอครับ ผมไม่รู้เลยจริง ๆ ว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป ผมแค่รู้สึกภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เล่นเป็น Dr. Fate และเป็นเกียรติมาก ๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งคอมิกส์ดีซี”

 

 

คำตอบของเพียร์ซ บรอสแนนอาจจะไม่ได้ตอบมาตรง ๆ ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ดเวนย์ จอห์นสัน ก็ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า ผู้ชมมีโอกาสจะได้เห็น ดร. เฟท อีกแน่ ๆ ในอนาคต แต่จะมาในรูปแบบไหนนั้นคงต้องมารอติดตามกันต่อไป ใครอยากจะไปสัมผัสความเท่และความเก่งกาจของมหาจอมเวทย์แห่งจักรวาลดีซีอีกสักครั้ง ห้ามพลาดกับ Black Adam วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง