HIGHLIGHT CONTENT

ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ เปิดประตูพร้อมลุยโลกของพาเน็มต่อ หลังจบจาก The Ballad of Songbirds and Snakes

  • 464
  • 28 ก.ย. 2023

ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ เปิดประตูพร้อมลุยโลกของพาเน็มต่อ

หลังจบจาก The Ballad of Songbirds and Snakes

 

 

ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เกือบทุกเรื่องในแฟรนไชส์ The Hunger Games หรือ เกมล่าเกม นับตั้งแต่ The Hunger Games: Catching Fire (2013) หรือ เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคที่สองของแฟรนไชส์ และเขาก็กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตอย่าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

โดยผู้กำกับชาวอเมริกันยังได้เปิดเผยกับทาง เอ็นเตอร์เทนเม้น วีคลี่ อีกด้วยว่า เขาพร้อมที่จะสร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้ต่อไปเรื่อย ๆ ตราบใดก็ตามที่ยังมีเรื่องราวเจ๋ง ๆ ให้เล่าต่อไป

 

“ผมชอบที่จะเป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ต้นฉบับอยู่แล้ว เพราะว่าเรื่องราวมันยอดเยี่ยม”

“แต่สิ่งที่เรารู้สึกยินดีตลอดมาก็คือ พวกมันจะเกี่ยวข้องกับอะไรบางอย่างที่สำคัญเสมอ ซูซาน เขียนมันขึ้นมาจากรากฐานที่มีแก่นสารอยู่เสมอ หนังภาคต้นฉบับทั้งหมดล้วนเกี่ยวกับผลลัพธ์ของสงคราม ส่วนภาคย้อนอดีตนี้จะเกี่ยวข้องกับสภาวะของธรรมชาติ สิ่งที่ทำให้พวกเขาและเธอรู้สึกรำ่รวยและรู้สึกว่าตนเองสำคัญ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมคิดว่าทำไมพวกเขาและเธอยืดหยัดต่อสู้กับกาลเวลาได้”

 

 

ผู้กำกับวัย 52 ปี ยังเสริมต่ออีกด้วยว่า

 

“ถ้าหาก ซูซาน มีความคิดดี ๆ ที่เธอคิดว่ามันเข้ากันได้กับโลกของพาเน็ม ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหน้าใหม่ หรือตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่างเช่น ฟินนิค, เฮย์มิช หรือใครก็ตาม มันจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ที่จะมองเข้าไปในตัวละครเหล่านั้นและเป็นส่วนหนึ่งกับมัน แต่ผมไม่ได้มีอิทธิพลมากพอที่จะบอกว่า ‘ผมอยากที่จะทำเกี่ยวกับเกมของ ฟินนิค’ เขาเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม แต่ว่ามันมีแก่นสารอะไรภายใต้เรื่องราวนี้กันล่ะ ที่จะทำให้มันมีคุณค่าพอที่จะถูกบอกเล่าและมีความเชื่อมโยงกับผู้คน”

 

ส่วนภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตที่ ลอว์เรนซ์ จะกลับมาทำหน้าที่กำกับนี้ จะนำแสดงโดย ราเชล เซเกลอร์ ในบทบาทของบรรณาการจากเขตสิบสอง และ ทอม บลายธ์ ในบทบทบาทของ คอริโอลานุส สโนว์ ในวัยหนุ่ม ก่อนที่เข้าจะกลายมาเป็นประธานาธิบดีแห่งพาเน็มในไตรภาคดั้งเดิม

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง