HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมบอกลาฮิคคัพและเพื่อนๆ...เผยเสียงตอบรับแรกจากผู้ชม How to Train Your Dragon 3 หนังภาคสุดท้ายในเฟรนไชส์

  • 6,178
  • 04 ม.ค. 2019

 

เตรียมบอกลาฮิคคัพและเพื่อนๆ...เผยเสียงตอบรับแรกจากผู้ชม How to Train Your Dragon 3 หนังภาคสุดท้ายในเฟรนไชส์

 

ในที่สุดก็ใกล้จะมาถึงกับหนังอนิเมชั่นเพื่อนซี้ต่างเผ่าพันธุ์กับชื่อภาค The Hidden World ภาคสุดท้ายของเฟรนไชส์ How to Train Your Dragon อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร ที่ในหนังจะเป็นเวลา 1 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาค 2 และจะเป็นภาคที่เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดว่า เกิดอะไรขึ้นกับเหล่ามังกรและทำไมพวกมันถึงไม่อยู่เคียงข้างกับเหล่ามนุษย์ และหากคุณอดใจรอไม่ไหวนี่คือเสียงคำวิจารณ์แรกจากผู้ที่ได้ชมหนังแล้ว จากงานเปิดตัวหนังในซิดนีย์ ที่รับรองได้ว่า “ปราศจากการสปอยล์อย่างแน่นอน” และแน่นอนว่าพวกเขาต่างก็เป็นนักวิจารณ์หนังจากสื่อต่างประเทศที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

 

Peter Debruge จาก Variety

ในขณะที่มันไม่ได้ใกล้เคียงกับอนิเมชั่นในวัยเด็กเลย แต่ How to Train Your Dragon: The Hidden World กลับเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย ผู้กำกับอย่าง Dean DeBlois ได้รวมภาคที่ 2 และ 3 เข้าด้วยกัน ในขณะที่พวกเขากำลังสร้างหนังไตรภาคให้สมบูรณ์ พวกเขาก็ได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมหน้าใหม่ที่ไม่เคยดูภาคก่อนๆมาด้วย

 

Michael Rechtshaffen จาก THR

How to Train Your Dragon: The Hidden World คือหนังที่มีความละเอียด เป็นจิตวิญญาณของหนัง CG อนิเมชั่น Coming of Age ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา สะท้อนทุกๆอารมณ์ เหมือนการแสดงศิลปะเมื่อปี 2010 และ 2014 เราคงต้องขอบคุณการกลับมาควบคุมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ของผู้กำกับและผู้เขียนบทอย่าง Dean DeBlois

 

Sarah Ward จาก Screen International

The Hidden World ได้นำตัวละครมากมายมาสร้างความสัมพันธ์ตั้งแต่เด็ก และตัวหนังก็ให้ความรู้สึกรักและตลกมากกว่าสร้างความตึงเครียดให้เรา หนังเรื่องนี้เป็นหนัง Coming of Age ที่หลายๆคนคุ้นเคย แต่ทางผู้กำกับกลับสร้างสิ่งน่ารักขึ้นมาในโลกที่จริงใจและอ่อนโยนที่เต็มไปด้วยความล้ำลึกและรายละเอียดที่ดีมากๆได้

 

 

Jennifer Bisset จาก CNET

How to Train Your Dragon: The Hidden World คือหนังที่ใกล้เคียงกับคำว่า หนังไตรภาคที่มีตอบจนที่สมบูรณ์ที่สุด เรื่องราวที่เกี่ยวกับเด็กหนุ่มและเพื่อนรักของเขา คุณค่าความสัมพันธ์ที่ไม่สิ้นสุดของทั้งคู่ได้ถูกส่งมอบมายังเราในการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ หลังจากที่ได้เจอพวกเขามาแล้วสามครั้ง เราคงต้องกล่าวอำลากับ 1 ในหนังที่ดีที่สุดตลอดกาลอีกเรื่องหนึ่ง

 

Michael Nordine จาก IndieWire

ถึงแม้หนังจะเจาะไปยังคนดูรุ่นเด็ก แต่ในภาคนี้ของ How to Train Your Dragon อาจได้รับการชื่นชมอย่างดีที่สุดจากผู้ที่ชื่นชอบด้วยความซาบซึ้งในคุณค่าที่หนังได้ให้กับเรา คุณจะเห็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ชัดเจนภายในหนังอยู่ตลอดไปพร้อมกับการเดินทางของ Hiccup และมันก็เพียงพอแล้วที่จะแบกรับหนังทั้งเรื่องไปจนถึงตอนจบ

 

ในตอนนี้ The Hidden World ยังคงสดอยู่ 100%  ในเว็บไชต์ให้คะแนนหนังชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes จากผู้วิจารณ์หนัง 7 คน แต่ในอนาคตข้างหน้าเมื่อมีผู้วิจารณ์เพิ่มขึ้นคะแนนหนังก็อาจจะตกลง แต่จากการคาดเดาตัวเลขก็ไม่น่าจะตกลงมากเท่าไหร่ และจากประวัติในอดีต How to Train Your Dragon ภาคแรกก็มีความสดมากถึง 98% และ ภาค 2 ก็มีความสดถึง 91% นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมภาคจบภาคสุดท้ายอย่าง  How to Train Your Dragon: The Hidden World จึงเป็นหนังที่น่าสนใจที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในปีนี้

 

 

How to Train Your Dragon 3 เข้าฉาย 31 มกราคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง