HIGHLIGHT CONTENT

ไตรภาค MCU ที่เพอร์เฟคต์ที่สุด! รีวิวชุดแรกมาแล้ว Gaurdians of the Galaxy Vol.3

  • 749
  • 24 เม.ย. 2023

 

 

ไตรภาค MCU ที่เพอร์เฟคต์ที่สุด!

รีวิวชุดแรกมาแล้ว Gaurdians of the Galaxy Vol.3

 

Guardians of the Galaxy Vol.3 นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ต้องเผชิญกับมรสุมจนสุ่มเสี่ยงว่าจะไม่ได้ไปต่อ แต่สุดท้ายมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นทีมพิทักษ์จักรวาลทีมนี้ด้วย ล่าสุดได้มีความคิดเห็นรีวิวเบื้องต้นจากสื่อมวลชนที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว พวกเขาพูดตรงกันว่านี่คือ ไตรภาคที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ MCU เคยสร้างมา

 

 

Ian Sandwell : Guardians of the Galaxy Vol.3 เป็นบทสรุปที่ยอดเยี่ยมของไตรภาคที่ยอดเยี่ยม มันสนุกมาก สะเทือนใจด้วย และทุกคนจะมีโมเมนต์โดดเด่นของตัวเอง วิล พัลเตอร์ในบท วอร์ล็อค ถูกเพิ่มเข้ามาอย่างยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่พวกเขาเน้นไปได้อย่างถูกต้องเลยก็คือจุดจบที่น่าประทับใจของเหล่าการ์เดี้ยนส์ ต้องคิดถึงพวกเขาแน่ๆ

 

Emil Franchi : หลังจากได้ดูไปสองรอบ ผมคงพูดอย่างปลอดภัยได้แล้วว่า Gaurdians of the Galaxy Vol.3 เป็นบทสรุปที่สมบูรณ์แบบไตรภาค MCU มันทำให้ใจสลายแล้วก็ตลกขบขน ผมรักทีมนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น มาจนตอนนี้ก็เกือบสิบปีแล้ว

 

Alexander Kardelo : มันสนุกยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ เป็นสตาร์วอร์สที่มีความตลกเหมือนพี้กัญชามา เต็มไปด้วยพวกประหลาดที่คว้าหัวใจไปหมด มีฉากแอ็กชันสไตล์มาร์เวลอย่างยิ่งใหญ่ และมีมุกตลกสุดซื่อบื้อ แต่ไม่มีอะไรเลยที่จะเตรียมให้คุณพร้อมรับมือกับความสะเทือนใจ ที่มาที่ไปของร็อคเก็ตแรคคูนมันทั้งสวยงามและบีบคั้นหัวใจ

 

Lily la Fourmi : หนังเรื่องนี้ทำให้หัวใจฉันสลายและอิ่มเอมไปพร้อม ๆ กัน มันมีหลายอย่างให้ต้องคิด เรื่องราวมันซับซ้อนมากแต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกดีสุด ๆ ไปเลย

 

 

Rory Cashin : คอนเฟิร์มได้เลยว่าฉันปาดน้ำตาระหว่างดูหนังเรื่องนี้ และฉันจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งถ้าจะได้ดูหนังเดี่ยวของ อดัม วอร์ล็อค รีวิวเต็ม ๆ จะมาเร็ว ๆ นี้

 

The Atom Review : Gaurdians of the Galaxy Vol.3 ทั้งสะเทือนใจ, ชวนช็อค, บ้าดีเดือด เจมส์ กันน์มอบการค้นหาความหมายของความรัก และโชคชะตา ได้อย่างยิ่งใหญ่แท้จริง นี่ไม่ได้เป็นแค่หนังของ MCU มันคือหนึ่งในหนังไซไฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา มีบทสรุปที่เหมาะสม ขณะเดียวกันก็ได้ปูทางให้สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

 

อดใจรอกันอีกนิด แล้วไปพิสูจน์พร้อมกันว่ามันจะเป็นอย่างไรกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 กำหนดฉาย 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง