HIGHLIGHT CONTENT

Fast X จะทำรายได้เปิดตัวทั่วโลก $295 ล้าน มากสุดอันดับ 3 ของเฟรนไชส์

  • 3,882
  • 17 พฤษภาคม 2023

 

 

คิดว่าไหวไหม? สื่อนอกตั้งเป้า Fast X จะทำรายได้เปิดตัวทั่วโลก $295 ล้าน

มากสุดอันดับ 3 ของเฟรนไชส์

 

ณ ตอนนี้ ถนนทุกสายคงมุ่งไปที่ภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious X กันเป็นเส้นทางเดียว เพราะนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของบทสรุปเรื่องราวภาพยนตร์มหากาพย์ที่อยู่ต่อเนื่องยาวนานมามากกว่า 20 ปี หนึ่งในเฟรนไชส์แอ็กชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกภาพยนตร์ ดังนั้นสื่อมวลชนจึงเริ่มมีการคาดการณ์ตัวเลขของรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ว่าจะสามารถทำได้แค่ไหน?

 

เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยการคาดการณ์รายได้เปิดตัวของ Fast X ว่าจะสามารถเปิดตัวในอเมริกาได้ที่ 60 ล้านเหรียญฯ พร้อมทั้งคาดการณ์ว่าในต่างประเทศจะสามารถถล่มไปได้ถึง 235 ล้านเหรียญฯ นั่นหมายความว่าพวกเขามองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้เปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์แรกทั่วโลกไปถึง $295 ล้าน

 

 

ดูเป็นรายได้เปิดตัวที่สูงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายหลังยุคโควิด แต่เมื่อลองเทียบไปในเฟรนไชส์แล้ว หากทำได้ระดับนี้จะเป็นเพียงอันดับที่ 3 ของเฟรนไชส์เท่านั้น เพราะในอดีต ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในเฟรนไชส์นี้ก็ Fate of the Furious ที่ตัวเลข $541.9 ล้าน ตามมาด้วย Fast & Furious 7 ที่สามารถทำได้ $397.6 ล้าน

 

มารอติดตามดูกันว่ามันจะเป็นไปตามที่พวกเขาคาดการณ์หรือไม่? Fast X ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง