HIGHLIGHT CONTENT

Fast X เปิดตัวทั่วโลกสุดสัปดาห์แรกเกือบ $320 ล้าน ขณะที่ทีมพิทักษ์จักรวาลมุ่งหน้าสู่ $700 ล้าน

  • 1,013
  • 22 พฤษภาคม 2023

 

 

Fast X เปิดตัวทั่วโลกสุดสัปดาห์แรกเกือบ $320 ล้าน

ขณะที่ทีมพิทักษ์จักรวาลมุ่งหน้าสู่ $700 ล้าน

 

ถือเป็นเดือนที่ดุเดือดของโลกภาพยนตร์เลยทีเดียว สำหรับเดือนพฤษภาคมที่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรียงคิวเข้าฉายมากมาย ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เริ่มต้นด้วย Guardians of the Galaxy Vol.3 ก่อนจะตามมาด้วยสัปดาห์ที่แล้วกับ Fast X นี่ยังไม่นับรวมอีกสองสัปดาห์หลังที่มีฟอร์มยักษ์จ่อคออยู่อีกถึง 2 เรื่องด้วยกัน แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้นเรามาสำรวจอันดับหนังทำเงินของสัปดาห์นี้กันก่อน

 

Deadline ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์แรกของ Fast X ออกมาแล้ว โดยในอเมริกา สามารถเปิดตัวไปที่ $67 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศ ทำไปได้ถึง $251.4M ทำให้ตอนนี้สำหรับตัวเลข 3 วันแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้เปิดตัวไปถึง 318.4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

ขณะที่ Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่แม้ว่าจะชนกับครอบครัวซิ่งสุดเดือด ก็ยังคงทำรายได้ต่อไปได้อย่างเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยตอนนี้ในอเมริกา สามารถเก็บรายได้ไปที่ $267.2 ล้าน ทางฝั่งต่างประเทศเองก็๋ไม่เบา เสริมเข้าไปเพิ่มที่ประมาณ $392.6 ล้าน ทำให้ตอนนี้ทีมพิทักษ์จักรวาลของเราทำรายได้รวมทั่วโลกในสัปดาห์ที่ 3 อยู่ที่ 659.8 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

น่าติดตามทีเดียวว่าอันดับหนังทำเงินของเดือนนี้จะเดินหน้าไปได้ถึงไหน เพราะในสัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของ The Little Mermaid อีกหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่กระแสแรงไม่แพ้ใคร มารอดูกันว่าสัปดาห์หน้า เงือกน้อยจะแหวกว่ายขึ้นมาสู่อันดับ 1 ของตารางหนังทำเงินทั่วโลกได้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Box Office Mojo

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง