HIGHLIGHT CONTENT

Fast X ระเบิดเดือด! ครอบครัวถึงจุดเสี่ยง พร้อมประกาศชื่อภาคสุดท้ายเตรียมฉายปี 2025

  • 960
  • 27 เม.ย. 2023

 

 

Fast X ระเบิดเดือด! ครอบครัวถึงจุดเสี่ยง

พร้อมประกาศชื่อภาคสุดท้ายเตรียมฉายปี 2025

 

ที่ผ่านมาเราเห็นครอบครัวฟาสต์เต็มไปด้วยความกลมเกลียว ความสัมพันธ์ของพวกเขาคือสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ตอนนี้ทั้งหมดกำลังเดินทางมาสู่จุดที่เสี่ยงกว่าครั้งไหน ๆ เมื่อศัตรูเก่าพกพาความแค้นที่ครอบครัวตัวเองถูกทำลายมาเต็มกระเป๋า พร้อมพิฆาตดอมินิก ทอร์เร็ตโต และครอบครัวให้สิ้นซาก ยิ่งคลิปใหม่ที่ฉายในงาน CinemaCon 2023 ยิ่งช่วยย้ำเรื่องนี้มากกว่าเดิม

 

เว็บไซต์ Screen Rant ได้เข้าร่วมงาน CinemaCon 2023 บน Panel ของ Universal Studios ก็ได้ฉายฟุตเทจใหม่ของ Fast X พร้อมกับประกาศชื่อภาคสุดท้ายที่จะมาในชื่อ Fast X Part 2 เข้าฉายในปี 2025 โดยคลิปเองก็น่าสนใจ พวกเขาระบุว่า ในคลิปจะแสดงให้เห็นว่า บรี ลาร์สัน ในบท Tess จะมีส่วนร่วมในเรื่องราวของเฟรนไชส์นี้มาตั้งนานแล้ว ส่วน ดันเต้ ก็กระแทกดอมออกจากรถยนต์ของตัวเองเพื่อจับตัวเอาไว้

 

 

ขณะที่เจคอป ที่รับบทโดยจอห์น ซีน่า ก็ได้ช่วยชีวิตไบรอัน ลูกชายของดอม ทางฝั่ง โรมัน เพียร์ซ ก็พูดว่านี่อาจจะเป็นจุดจบของทีมเขาแล้วก็ได้ ไม่เพียงเท่านั้น วิน ดีเซลยังคอนเฟิรืมด้วยว่า ภาคที่ 11 ของเฟรนไชส์จะเข้าฉายในปี 2025 โดยจะใช้ชื่อว่า Fast X Part 2

 

นั่นหมายความว่าในตอนจบของ Fast X นี้ เรื่องราวอาจจะไม่ได้สิ้นสุดลงอย่างสมบูรณ์ แต่อาจจะทิ้งเชื้อไฟใหญ่หลวงเอาไว้ เพื่อให้เราไปโหมกระหน่ำส่งท้ายในภาคต่อไป มารอชมกันว่างานนี้จะมันส์เดือดขนาดไหน Fast X กำหนดฉาย 17 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง