HIGHLIGHT CONTENT

แฟนเดนตายเตรียมตื่นเต้น! เผยหัวใจหลักเฟรนไชส์ ที่ Fast X จะดึงกลับมาให้หายคิดถึง

  • 786
  • 10 เม.ย. 2023

 

 

แฟนเดนตายเตรียมตื่นเต้น! เผยหัวใจหลักเฟรนไชส์

ที่ Fast X จะดึงกลับมาให้หายคิดถึง

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาคต่อไปของเฟรนไชส์แอ็กชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กับภาพยนตร์เรื่อง Fast X ที่จะพาเราไปพบกับอีกบททดสอบของครอบครัวฟาสต์ เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เคยมีมา มุ่งเป้าหมายทำลายดอมินิก ทอร์เร็ตโตให้สิ้นซาก ใช้จุดแข็งเดียวของเขาให้กลายเป็นจุดอ่อน นั่นก็คือ ครอบครัว แต่ถ้าใครที่ติดตามภาพยนตร์ชุดนี้มาตลอด ก็คงจะรู้สึกอยู่ภายในใจว่าหัวใจหลักอย่างหนึ่งของเฟรนไชส์ อย่างการแข่งรถสุดมันส์ มันหายไป

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Total Film ผู้กำกับภาพยนตร์ Louis Leterrier ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในภาคนี้เขาจะดึงเอาหัวใจสำคัญของเฟรนไชส์กลับมา หลังจากมันห่างหายไปยาวนาน เขาเล่าว่า...

 

"ในฐานะของแฟนหนัง มันมีบางอย่างที่ผมอยากจะดึงกลับมาสู่เฟรนไชส์มาก ๆ เลยครับ การแข่งรถบนถนน คือหนึ่งในนั้น พอได้เป็นคนคุมหนังที่คุณหลงใหลมายาวนานหลายปีแล้ว มันรู้สึกเหมือนฝันที่กลายเป็นจริงเลยล่ะครับ"

 

 

ดูเหมือนว่า Fast X จะได้คนที่ชื่นชอบและหลงรักในตัวหนังมากำกับซะแล้ว เราทุกคนรู้ดีว่า หากหนังเรื่องไหนถูกสร้างขึ้นมาด้วยความหลงใหลอย่างแท้จริง แฟนหนังที่ติดตามจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน มารอติดตามดูกันว่า การกลับมาในครั้งนี้ของเฟรนไชส์สุดมันส์จะออกมาเป็นอย่างไร รอติดตามชมกันได้ 18 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง