HIGHLIGHT CONTENT

รุ่นนี้เล่นใหญ่ไม่แพ้ใคร! เผยทุนสร้าง Fast X พุ่งสูงเกือบเท่า Avengers: Endgame

  • 1,543
  • 18 พ.ย. 2022

 

รุ่นนี้เล่นใหญ่ไม่แพ้ใคร! เผยทุนสร้าง Fast X

พุ่งสูงเกือบเท่า Avengers: Endgame

 

ถ้าจะถามว่ามีเฟรนไชส์ภาพยนตร์ไหนที่ยิ่งใหญ่สูสีกับ MCU ก็คงจะหนีไม่พ้นเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงภาพยนตร์ 2 ภาคสุดท้ายที่เตรียมจะปิดตำนานภาพยนตร์ภาคหลักอย่างยิ่งใหญ่ เริ่มต้นในปีหน้ากับภาพยนตร์เรื่อง Fast X ที่ดำเนินการถ่ายทำต่อเนื่องกับภาพยนตร์ Fast 11 ที่ผ่านมาบรรดานักแสดงก็ทยอยออกมาแง้มยั่วน้ำลายว่างานนี้แฟน ๆ จะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน ข้อมูลใหม่ก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขาเล่นใหญ่จัดเต็ม

 

เว็บไซต์ The Wrap ก็ได้เปิดเผยทุนสร้างของภาพยนตร์เรื่อง Fast X แล้วว่า ตอนนี้เดินหน้าไปที่ 340 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แล้ว กลายเป็นภาพยนตร์ Fast ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ทุนสร้างระดับนี้ก้าวเข้าใกล้หนึ่งในภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดอย่าง Avengers: Endgame ที่มีทุนสร้างอยู่ที่ 356 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

แม้ Fast X จะมีทุนสร้างที่สูงขนาดนี้ และ Avengers: Endgame ก็สูงในระดับนั้น แต่พวกเขาก็ยังไม่ใช่ภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างสูงที่สุด เพราะตำแหน่งนี้ตกเป็นของ Pirates of the Caribbean: On Stanger Tides ที่ตอนนั้นหนังเรื่องนี้มีทุนสร้างอยู่ที่ 400 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จุดหนึ่งที่ทำให้ Fast X มีทุนสร้างสูงขนาดนี้ ปัจจัยแรกก็คงหนีไม่พ้น กองทัพนักแสดงตัวท็อปของวงการฮอลลีวู้ดที่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไหนจะมีค่าดำเนินการสร้างที่เกิดขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา

 

มารอติดตามดูกันว่า ด้วยทุนสร้างกว่า 340 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ นี้ จะทำให้ Fast X ออกมายิ่งใหญ่ขนาดไหน?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง