HIGHLIGHT CONTENT

สตูดิโอมั่นใจ! ดึงตัวผู้กำกับ Fast X ดูแลต่อเนื่อง เดินหน้าสู่การปิดจบเฟรนไชส์อย่างยิ่งใหญ่

  • 601
  • 20 เม.ย. 2023

 

 

สตูดิโอมั่นใจ! ดึงตัวผู้กำกับ Fast X ดูแลต่อเนื่อง

เดินหน้าสู่การปิดจบเฟรนไชส์อย่างยิ่งใหญ่

 

เรากำลังจะเดินหน้าสู่บทสรุปของเฟรนไชส์แอ็กชันสุดยิ่งใหญ่ที่เดินทางมายาวนานมากกว่า 20 ปี กับเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ตอนนี้ภาคที่ 10 ใกล้จะเข้าฉายแล้วในเดือนหน้า อย่างที่รู้กันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เผชิญมรสุมดราม่ามากมาย หนึ่งในนั้นคือการเปลี่ยนตัวผู้กำกับจาก จัสติน ลิน เป็น หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ และดูเหมือนว่างานของเขาจะไม่จบแค่ภาคนี้เสียด้วย

 

Peter Cramer ประธานใหญ่ของ Universal Pictures สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ได้เปิดเผยกับ Variety ประกาศตัวผู้กำกับภาพยนตร์ Fast & Furious 11 ว่าจะยังคงเป็น หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ เช่นเคย เขากล่าวไว้ว่า...

 

"หลุยส์เข้าร่วมกับทีมของ Fast & Furious ได้อย่างลงตัว ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับเฟรนไชส์ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เป็นมาตลอด 20 ปี ภายใต้ทิศทางของเขา Fast X ได้กลายเป็นหนังสุดระทึกที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งเต็มไปด้วยฉากแอ็คชันน่าตื่นตาตื่นใจ, สะเทือนอารมณ์ และพลิกผันได้อย่างที่แฟน ๆ คาดหวังเอาไว้ เราตื่นเต้นมากเลยครับที่เขาจะยังคงสร้างสรรค์มันต่อไปด้วยเวทมนตร์ของเขาในตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์"

 

 

ดูเหมือนว่าฝีมือของหลุยส์ เลเทอร์เรียร์ จะเข้าตาของทางสตูดิโอไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีกว่าครั้งนี้จะกลับมาอย่างแตกต่างได้อย่างไร มารอติดตามดูกันกับ Fast X กำหนดฉาย 18 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง