HIGHLIGHT CONTENT

พบกับวายร้ายคนใหม่ที่ทั้งครอบครัวต้องร่วมมือกันปราบ ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Fast X

  • 946
  • 20 เม.ย. 2023

พบกับวายร้ายคนใหม่ที่ทั้งครอบครัวต้องร่วมมือกันปราบ

ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Fast X

 

 

ทางยูนิเวอร์แซลได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่ใกล้กำหนดเข้าฉายขึ้นไปทุกที สำหรับ Fast X (2023) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 ที่ก็ในแบบตามสูตรของเฟรนไชส์ เร็ว...แรงทะลุนรก ที่เต็มไปด้วยเหล่าวายร้ายกลับใจและการไล่ล่ากันด้วยรถยนต์ในระดับแหกกฎฟิสิกส์

ตัวอย่างใหม่นี้ได้เปิดเผยเรื่องราวของ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 ซึ่งเป็นการไล่ล่าครอบครัวนักซิ่งโดยวายร้ายคนใหม่ ดันเต้ ที่รับบทโดย เจสัน โมโมอา เพื่อที่จะแก้แค้นให้ เฮอร์นาน เรเยส พ่อของเขาซึ่งเป็นเจ้าพ่อยาเสพติดที่ ดอม ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล เผชิญหน้ามาแล้วใน Fast Five (2011) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 5 และอย่างที่เปิดเผยออกมาแล้วว่า ดันเต้ ได้เห็นพ่อของเขาถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา ก่อนที่จะใช้เวลาถึงสิบสองปีเพื่อคิดหาแผนการที่จะมาทำลาย ดอม และทุกคนที่เขารักให้ได้ นั่นก็หมายความว่าครอบครัวนักซิ่งไม่เคยเจอศัตรูคนไหนที่ทั้งมุ่งมันและอันตรายเท่า ดันเต้ มาก่อน ทำให้พวกเขาและเธอต้องการกำลังเสริม ซึ่งก็คือ บรี ลาร์สัน ที่จะมาเป็นสมาชิกครอบครัวคนใหม่ รวมไปถึงน้องชายของ ดอม อย่าง เจค็อบ โทเรตโต้ (จอห์น ซีน่า) ที่กลับตัวมาเป็นฝ่ายดีแล้ว หลังจากท่ีรับบทเป็นวายร้ายหลักใน F9: The Fast Saga (2021) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 9

ตัวอย่างใหม่นี้ยังเปิดเผยให้เห็นถึงฉากแอคชั่นสุดเร้าใจใหม่ ๆ ที่เรากำลังจะได้เห็นกันในโรงภาพยนตร์ ทั้งฉากระเบิดสุดยิ่งใหญ่และการต่อสู้อีกมากมายที่ ดอม และทีมของเขาต้องให้ทำให้สำเร็จเพื่อที่จะหยุด ดันเต้ ให้จงได้ ก่อนที่เขาจะทำลายโลกทั้งใบให้ราบเป็นหน้ากลอง

เร็ว...แรงทะลุนรก 10 จะได้ตัวนักแสดงหน้าเก่าอย่าง มิเชลล์ โรดรีเกซ, ไทรีส กิบสัน, คริส บริดเจดส์, นาตาลี เอ็มมานูเอล, จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, ซอง คัง, เจสัน สเตแธม, ชาร์ลิซ เธอรอน และ สกอตต์ อีสต์วูด ส่วนนักแสดงหน้าใหม่นอกเหนือไปจาก โมโมอา และ ลาร์สัน แล้ว ก็ยังมีนักแสดงอย่าง แดเนียลา เมลชอร์ จากภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) หรือ เดอะ ซุยไซด์ สควอด  , อลัน ริตช์สัน, เฮเลน เมียร์เรน และนักแสดงในตำนานจาก เปอร์โต ริโก อย่าง รีตา มอเรโน ในบทบาทคุณย่าหรือไม่ก็คุณยายของ ดอม

เร็ว...แรงทะลุนรก 10 จะเป็นเรื่องราวในครึ่งแรกที่จะเป็นจุดสิ้นสุดของเฟรนไชส์ หลังจากที่มือเขียนบทร่วมและผู้กำกับของ เร็ว...แรงทะลุนรก 9 อย่าง จัสติน ลิน ที่ถูกวางตัวเอาไว้ว่าจะมากุมบังเหียนภาพยนตร์สองภาคสุดท้ายนี้ถอนตัวออกไป ด้วยเหตุผลเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันในกองถ่าย ภาพยนร์เรื่องนี้ก็ได้ตัว หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ จาก The Incredible Hulk (2008) หรือ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง มาแทนที่
 

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง