HIGHLIGHT CONTENT

กลับมาเพื่อบอกลา? วิน ดีเซล เผยว่าเราจะได้บอกลาตัวละคร ไบรอัน โอคอนเนอร์ อีกครั้งก่อนที่เฟรนไชส์ Fast and Furious จะปิดฉากลง

  • 776
  • 07 เม.ย. 2023

กลับมาเพื่อบอกลา? วิน ดีเซล เผยว่าเราจะได้บอกลาตัวละคร

ไบรอัน โอคอนเนอร์ อีกครั้งก่อนที่เฟรนไชส์ Fast and Furious จะปิดฉากลง

 

 

Fast X (2023) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 จะเป็นฉากแรกของการปิดฉากตำนานภาพยนตร์ เร็ว...แรงทะลุนรก แม้ว่ามันจะยังไม่ได้เป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้าย แต่ทีมงานและนักแสดงก็ได้ออกมาพูดคุยถึงการที่จะมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ หลังจากอยู่บนจอเงินมาแล้วกว่า 22 ปี และทุกคนก็พร้อมที่จะบอกลาแล้ว

“นั่นคือความสวยงามเมื่อใกล้เข้ามาถึงจุดสิ้นสุดของเฟรนไชส์ หลายคนอาจจะบอกว่า ‘แน่นอนว่าตัวละครเหล่านี้จะคงอยู่ตลอดไป’” ผู้กำกับ หลุยส์ เลแตร์ริเยร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Total Magazine

“ไม่ บางทีพวกเขาอาจจะไม่รอด เพราะว่านี่คือจุดจบ มีแต่ในหนังคาวบอยตะวันตกเท่านั้นแหละที่จะได้จากลาแบบสวย ๆ นี่มันแตกต่างออกไป มันทำให้ผมมีอิสระที่จะเดิมพันกับอะไรต่าง ๆ มากขึ้นกว่าที่มันเคยเป็นมา”

ในขณะที่ เลแตร์ริเยร์ ไม่ได้พูดถึงคำใบ้ถึงการกลับมาของตัวละคร ไบรอัน โอคอนเนอร์ ของ พอล วอล์คเกอร์ จากฉากย้อนอดีตจากภาพยนตร์ Fast Five (2011) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 5 ที่ปรากฏในตัวอย่างภาพยนตร์ แต่นักแสดงนำอย่าง วิน ดีเซล ไม่ได้ปฏิเสธความคิดที่ว่าจะมีการกลับมาร่วมฉากกันอีกครั้งด้วยการใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ใน Furious 7 (2015) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 10

“เหตุการณ์นั้นเมื่อปี 2013 ในตอนที่โลกกำลังพยายามที่จะก้าวข้ามผ่านการสูญเสียเขาไป ทางสตูดิโอได้ทำการตัดสินใจที่กล้าหาญมากที่จะทำให้ตัวละคร ไบรอัน โอคอนเนอร์ มีชีวิตอยู่ต่อไป” ดีเซล บอกกับ Total Magazine

“ผมจะบอกโดยไม่ทำให้เสียอรรถรสแล้วกัน แต่ผมนึกภาพเฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงไปออกเลย หากไม่ได้บอกลากับ ไบรอัน โอคอนเนอร์”

ในขณะที่กำลังเร่งเครื่องไปยังจุดจบ ดีเซล ก็มั่นใจในแนวทางที่พวกเขาและเธอได้วางไว้สำหรับตอนจบ ซึ่งเป็นอะไรที่จะตอบสนองกับความต้องการของผู้ชมที่สูงเหมือนรถบินได้

“ผมใช้เวลาเยอะมากในการรับฟังผู้คน และก็รับรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่แฟน ๆ ต้องการ และความรู้สึกของพวกเขาคืออะไร จุดจบของเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างมีเกียรติและสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างพาให้เรามาถึงจุดนี้”

“ผมจะบอกว่าคุณต้องมองว่าในตอนนี้เราอยู่ในไหนในโลก ที่ซึ่งเทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยที่เราไม่ได้มีเวลามาคิดว่าอนาคตของเราจะได้รับผลกระทบจากมันอย่างไร และลองคิดดูว่าปรัชญาของครอบครัวโทเรตโต้จะกลายเป็นอะไรไปเพราะสิ่งเหล่านี้” เขาเสริม

“ถ้าคุณคิดว่ารถยนต์เป็นตัวแทนของอิสรภาพ ด้านตรงกันข้ามของปัญญาประดิษฐ์ พวกยานยนต์ไร้คนขับ ในนี้แหละที่จะมีแก่นของความตรงกันข้ามอยู่ เป็นปรัชญาที่จะอยู่ในสงครามในตอนสุดท้าย”

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง