HIGHLIGHT CONTENT

ขอเถอะ! ตัวอย่างล่าสุดของ Fast X ปูเรื่องราวของ ฮาน กับ ชอว์ มาแรง จนแฟนหนังอยากให้มีภาคแยกออกมา

  • 1,111
  • 20 เม.ย. 2023

ขอเถอะ! ตัวอย่างล่าสุดของ Fast X ปูเรื่องราวของ ฮาน กับ ชอว์ มาแรง

จนแฟนหนังอยากให้มีภาคแยกออกมา

 

 

หลังจากที่ทางยูนิเวอร์แซลพิกเจอร์สได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ ซึ่งเป็นตัวอย่างที่สองของ Fast X (2023) หรือ เร็ว…แรงทะลุนรก 10 ที่จะเป็นบทแรกก่อนการปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดในภาคต่อไปออกมาได้ไม่นาน ท่ามกลางการทำลายล้างด้วยระเบิดลูกยักษ์และรถซิ่งจำนวนมหาศาล ก็มีอีกสองตัวละครที่โดดเด่นไม่แพ้กับวายร้ายคนใหม่อย่าง ดันเต้ ที่รับบทโดย เจสัน โมโมอา และตัวละครหลักของเรื่องอย่าง โดมินิค ทอเรตโต้ ของ วิน ดีเซล สองคนที่เรากำลังพูดถึงกันนี้ก็คือ อดีตคู่ปรับอย่าง ฮาน ที่รับบทโดย ซอง คัง และ ชอว์ ที่รับบทโดย เจสัน สเตแธม

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคน ถือเป็นศัตรูคู่แค้นกัน เนื่องจาก เด็คการ์ด ชอว์ ได้พยายามที่จะสังหาร ฮาน ที่เป็นเพื่อนกับ ดอม ซึ่งเป็นผู้ที่ให้ทำให้พี่ชายของเขาอย่าง โอเว่น ชอว์ ต้องถูกจับกุมตัว แถมยังบาดเจ็บสาหัส แต่ความพยายามของเขาที่จะสังหาร ฮาน กลับล้มเหลว เนื่องจาก ฮาน ได้รับความช่วยเหลือจาก มิสเตอร์โนบอดี้ ให้ปลอมแปลงการตายของเขา เมื่อมาถึงตอนนี้แล้ว เหมือนกับว่าเส้นทางของคู่ปรับคู่นี้จะแยกห่างออกจากกันไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ทั้งสองก็กลับมาพบกันอีกจนในได้ เร็ว…แรงทะลุนรก 10 ซึ่งในครั้งนี้เหมือนว่าจะอยู่ในฐานะของพันธมิตรกันอีกด้วย

การที่ทั้งสองปรากฏตัวในตัวอย่างที่สองของภาพยนตร์ยาวนานพอ ๆ กันกับนักแสดงนำอย่าง โมโมอา และ ดีเซล นั้น ก็ทำให้เกิดการคาดการณ์กันไปว่า หลังจากจบเส้นเรื่องหลักในภาคต่อไปแล้ว ภาพยนตร์ภาคแยกในจักรวาล เร็ว…แรงทะลุนรก ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นเรื่องราวของสองคนนี้ เพราะว่าทั้งสองมีอดีตที่ต้องสะสางกันอีกมาก, สเน่ห์และเคมีระหว่างนักแสดงทั้งสองคนที่เข้ากันได้ดีเยี่ยม รวมไปถึงความนิยมของตัวละครทั้งสองที่สูงลิบ ก็เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟนคลับของสองตัวละครนี้ ว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์ภาคแรกออกมาจริง ๆ

นอกเหนือไปจาก ดีเซล, โมโมอา, คัง และ สเตแธม เร็ว…แรงทะลุนรก 10 ยังจะเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงหน้าเก่า อย่าง มิเชลล์ โรดรีเกซ, ไทรีส กิบสัน, คริส “ลูดาครีส” บริดเจดส์, นาตาลี เอ็มมานูเอล, จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, จอห์น ซีน่า, สกอตต์ อีสต์วูด, เฮเลน เมียร์เรน และ ชาร์ลิซ เธอรอน ทั้งยังจะได้นักแสดงผู้ที่เคยชนะรางวัลออสการ์มาแล้วอย่าง บรี ลาร์สัน มารับบท เทส ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่แหกคอกจาก เดอะ เอนเจนซี่ มาร่วมทีม

และ แดเนียลา เมลชอร์ จากภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) หรือ เดอะ ซุยไซด์ สควอด  , อลัน ริตช์สัน, และนักแสดงในตำนานจาก เปอร์โต ริโก อย่าง รีตา มอเรโน ในบทบาทคุณย่าหรือไม่ก็คุณยายของ ดอม

โดยตัวละครของ ลาร์สัน จะมีพื้นฐานมาจากลูกสาวตัวจริงของ ดีเซล ซึ่งก็หมายความว่านักแสดงจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลคนนี้จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์อย่างแน่นอน นักแสดงอีกคนหนึ่งที่จะมามีบทบาทก็คือ อลัน ริตช์สัน ในบทบาทของ อาเมส หัวหน้าคนใหม่ของ เดอะ เอนเจนซี่ ที่ไม่ได้ถูกใจครอบครัวของ ดอม ในแบบเดียวกันกับหัวหน้าคนเก่าอย่าง มิสเตอร์โนบอดี้ ส่วน แดเนียลา เมลชอร์ จะมารับบทเป็นนักซิ่งข้างถนนชาวบราซิลที่มีอดีตบางอย่างกับ ดอม และนักแสดงหญิงผู้ชนะรางวัลออสการ์ รีตา มอเรโน ในบทบาท อบวยลิต้า โทเรตโต ผู้ซึ่งเป็นคุณย่าหรือไม่ก็คุณยายของ ดอม และ มีอา

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก CBR

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง