HIGHLIGHT CONTENT

ล้างแค้นให้ครอบครัว! เจสัน โมโมอา ปะทะ วิน ดีเซล ในตัวอย่างแรกของ Fast X

  • 965
  • 13 ก.พ. 2023

ล้างแค้นให้ครอบครัว! เจสัน โมโมอา ปะทะ วิน ดีเซล ในตัวอย่างแรกของ Fast X

 

 

หลังจากปล่อยให้รอกันมาสักพักใหญ่ ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ภาคต่อของเฟรนไชส์รถซิ่งที่ยาวนานที่สุดอย่าง เร็ว…แรงทะลุนรก ในภาคที่สิบก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยยังคงเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นที่บ้าคลั่งและเรื่องราวดราม่าของครอบครัว ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่นำแสดงโดย วิน ดีเซล ไปเสียแล้ว โดย Fast X จะเป็นส่วนแรกของภาพยนตร์สองภาคที่จะเป็นจุดสิ้นสุดของเฟรนไชส์อันยาวนานนี้

โดยตัวอย่างของภาพยนตร์ที่เริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน 2022 นี้ ได้เปิดเผยให้เห็นถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับอดีตที่ไม่มีใครรู้มาก่อนของ ดอม โทเร็ตโต ที่รับบทโดย วิน ดีเซล กับความขัดแย้งในครอบครัวกับน้องชายของเขาอย่าง เจค็อบ โทเร็ตโต ที่รับบทโดย จอห์น ซีน่า ที่เหมือนในว่าภาคนี้จะกลับมาช่วยเหลือเขา และยังมีสมาชิกครอบครัว โทเร็ตโต คนใหม่ปรากฏตัวขึ้นมาอีก อย่างตำนานนักแสดงฮอลลีวูด รีตา มอเรโน ในบทบาทของ อบวยล่า โทเร็ตโต ย่าหรือไม่ก็ยายของ ดอม และ แดเนียลา เมลชอร์ จากภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021)

เนื่องจากใกล้จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวของครอบครัวเข้าไปทุกที หลายตัวละครที่มีส่วนเรื่องในเรื่องราวอันยาวนานและบ้าคลั่งนี้ จะกลับมาปรากฏตัวกันอีกหลายคน นอกเหนือไปจาก ดีเซล และ ซีน่า แล้ว ยังมีนักแสดงอย่าง มิเชลล์ โรดรีเกซ, จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, ไทรีส กิบสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจดส์, ซอง คัง, นาตาลี เอ็มมานูเอล, ชาร์ลิซ เธอรอน, เฮเลน เมียร์เรน, เจสัน สเตแธม

โดยก่อนหน้านี้ ดีเซล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาพยายามอย่างมากแล้วที่จะนำเอาตัว ดเวย์น จอห์นสัน กลับมารับบท ฮ็อบส์ แต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจากความขัดแย้งส่วนตัว นอกจากนั้นเขายังยืนยันอีกด้วยว่า คาร์ดี้ บี จะกลับมาในบทบาทเดิม รวมไปถึงตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในภาคนี้ อย่าง นักแสดงจากภาพยนตร์ Aquaman (2018) เจสัน โมโมอา ที่จะมารับบทเป็นตัวร้ายหลักของภาคนี้ โดยเขาเป็นลูกชายของ เรเยส ตัวร้ายหลักใน Fast Five (2011) ที่รับบทโดย วาคิม เดอ อัลเมยด้า นักแสดงชื่อดังอีกคนอย่าง บรี ลาร์สัน จะมารับบทสาวลึกลับ เทส ที่เหมือนว่าจะเป็นพันธมิตรของ ดอม ในครั้งนี้ และ อลัน ริตช์สัน จากซีรีส์ Reacher (2022-) ก็จะมารับบทที่ยังไม่เปิดเผย

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง