HIGHLIGHT CONTENT

ได้เวลาย้อนกลับไปดูครอบครัวแรกของนาตาชา คลิปใหม่จาก Black Widow

  • 1,612
  • 07 ก.ค. 2021

 

 

ได้เวลาย้อนกลับไปดูครอบครัวแรก

ของนาตาชา คลิปใหม่จาก Black Widow

 

ใน Avengers: Endgame นาตาชา โรมานอฟ บอกพวกเราว่า อเวนเจอร์ส คือครอบครัวของเธอ ครอบครัวที่ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ดีขึ้น แต่อเวนเจอร์สก็ไม่ใช่ครอบครัวเดียวที่เธอเคยมี ในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรก หรือ Black Widow กำลังจะพาเราย้อนกลับไปสู่เรื่องราวครอบครัวแรกของนาตาชา ที่ถูกประกอบขึ้นมาจากสมาชิกสายลับของรัสเซีย ที่ต้องมาปฏิบัติการร่วมกัน แต่ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากลายเป็นครอบครัวที่แน่นแฟ้น จนทุกคนต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทำอะไรบางอย่างในภาพยนตร์เรื่องนี้ และข้างล่างนี้คือคลิปใหม่จากภาพยนตร์ที่จะพาเราย้อนเวลากลับไปดูครอบครัวของเธอ เป็นน้ำจิ้มก่อนที่จะได้ดูภาพยนตร์ตัวเต็ม จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย 

 

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster) Black Widow กำหนดฉาย 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง