HIGHLIGHT CONTENT

ยวน แม็คเกรเกอร์ เผยถึงอนาคตหนังเดี่ยว โอบีวัน เคโนบี้ โอกาสหวนคืนสู่วิถีแห่งพลังมีมั้ย??

  • 7,806
  • 15 ส.ค. 2018

 

ปัดทิ้ง! ยวน แม็คเกรเกอร์ตอบชัด ตอนนี้ยังไม่มีแผนใดๆกับหนังเดียวโอบีวัน

 

 

                หนึ่งในตัวละครที่ถือเป็นตำนานประจำเฟรนไชส์ภาพยนตร์สตาร์วอร์ส คงหนีไม่พ้น โอบีวัน เคโนบี้ ที่รับบทโดย ยวน แม็คเกรเกอร์ และ เซอร์ อเล็ก กินเนสส์ หลังจากที่ Lucasfilm ได้สร้างภาพยนตร์ภาคแยกเสริมเรื่องราว Star Wars ภาคหลักออกมา ไม่ว่าจะเป็น Rouge one: A Star War Story หรือ Han Solo แฟนสตาร์วอร์สจึงอดไม่ได้ที่จะคาดหวังว่าตัวละครตัวนี้จะสามารถออกมาเล่าเรื่องราวของตัวเองเพิ่มเติมได้บนจอภาพยนตร์ โดยในประเด็นนี้ ยวน แม็คเกรเกอร์ เจ้าของบทโอบีวันได้ตอบเอาไว้กับ The View ว่า...

 

 

                “ยังไม่มีแผนที่จะทำเลยครับ เท่าที่ผมรู้นะ ผมถูกถามคำถามนี้มาหลายปีมาก ผมมีความสุขแน่นอนถ้าได้ทำ...มันมีเรื่องราวที่ดีพอที่จะเล่าเป็นภาคแยกอยู่นะครับ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงระหว่างโอบีวันที่แสดงโดยตัวผม กับ อเล็ก กินเนสส์”

 

                เมื่อถูกถามต่อว่า หากถูกทาบทามให้มารับบทนี้อีกครั้งเขามีความคิดเห็นอย่างไร ยวน แม็คเกรเกอร์ก็ตอบว่า “ผมตอบว่า ‘แน่นอน’ มาหลายครั้งมาก...” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีรายงานจาก The Hollywood Reporter ลือว่าทั้งดิสนีย์ และลูคัสฟิล์มต่างก็เริ่มกระบวนการสร้างภาพยนตร์ภาคแยกนี้กันแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีข่าวคราวอะไรเปิดเผยออกมามากกว่านี้ ประกอบกับรายได้ของหนังเดี่ยว Han Solo อาจไม่ทะลุเป้ามากนัก โครงการภาพยนตร์ภาคแยกอาจจะต้องชะลอไปก่อน แต่ถ้าใครคิดถึงบทบาทฝีมือการแสดงของยวน แม็คเกรเกอร์ แล้วล่ะก็ ตอนนี้เขากำลังมีภาพยนตร์เข้าฉายกับการเป็นคริสโตเฟอร์ โรบินที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง Christopher Robin ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Looper

คริสโตเฟอร์ โรบิน

  • 09 August 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง