HIGHLIGHT CONTENT

อยู่เป็น! ผู้กำกับ Star Wars ไล่ลบทวิตกว่า 20,000 ทวิตหลัง James Gunn โดนไล่ออก

  • 21,463
  • 26 ก.ค. 2018

 

อยู่เป็น! ผู้กำกับ Star Wars ไล่ลบทวิตกว่า 20,000 ทวิตหลัง James Gunn โดนไล่ออก

 

ผู้กำกับ Star Wars อย่าง Rian Johnson ได้ลบทวิตในแอคเค้าท์ของตัวเองออกไปจนเหลือเพียงแค่ 1000 กว่าทวิต จากกรณีที่ James Gunn โดนไล่ออกเพราะการโดนขุดทวิตเก่าๆที่เขาแสดงทัศนคติไม่เหมาะสมออกมาเผยแพร่ (ซึ่ง Rian ได้ลบทวิตออกรวมกว่า 20,000 โพส)

 

งาน Comic-ConSan Diego ต้องมืดมนลงทันทีเมื่อมีข่าวออกมาว่า James Gunn ผู้กำกับหนังคนดังของ Marvel ที่มีผลงานสุดเจ๋งอย่าง Guardians of the Galaxy นั้นได้ถูก Disney ไล่ออกแล้ว เนื่องจากการแสดงคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากบนทวิตเตอร์เมื่อ 10 ปีก่อน (โดนขุดโดยผู้ไม่ประสงค์ดี) และหลังจาก James Gunn โดนไล่ออกก็มีเหล่าคนดังใน Hollywood มากมายออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมไปถึงเหล่าทีมผู้สร้างและนักแสดงจาก Guardians ที่สนับสนุนและให้กำลังใจ James Gunn อย่างต่อเนื่อง และในตอนนี้การเรียกร้องจากแฟนๆให้ทาง Disney กลับมาว่าจ้าง James Gunn อีกครั้ง ก็มีผู้ร่วมลงชื่อสนับสนุนกว่า 275,000 คน แล้ว

 

โดยการที่ James Gunn โดนตัดสินความผิดจากความคิดของเขาเมื่อ 10 กว่าปีก่อนและส่งผลสร้างความเสียหายต่อหน้าที่การงานในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นที่พูดถึงกันในวงการเป็นวงกว้าง จนหลายๆคนต้องย้อนกลับไปดูสิ่งที่ตนเคยคิด หรือเคยโพสต์ลงในพื้นที่สาธารณะ และบางคนถึงขั้นต้องลบโพสต์เก่าๆที่มีความเสี่ยงออกเพื่อป้องกันการขุดคุ้ย และนั่นรวมไปถึง Rian Johnson ผู้กำกับ The Last Jedi ด้วย

 

วิดีโอยูทูปจากช่อง John talks Star Wars ได้เปิดเผยข้อมูลสั้นๆหลัง James Gunn โดนไล่ออกว่า Johnson ได้ลบทวิตของตัวเองไปกว่า 20,000 ทวิต (Johnson เคยมีทวิตมากถึง 22.3k แต่ในตอนนี้กลับเหลือเพียงแค่ 1,126 เท่านั้น)

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง