HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวล่ามาแรง! อัพเดตโปรเจ็คต์ไตรภาค Star Wars ของไรอัน จอห์นสัน ยังไม่ล่ม

  • 1,214
  • 17 ก.พ. 2021

 

 

ข่าวล่ามาแรง! อัพเดตโปรเจ็คต์ไตรภาค

Star Wars ของไรอัน จอห์นสัน ยังไม่ล่ม

 

Star Wars: The Last Jedi ภาพยนตร์ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดเรื่องหนึ่งในเฟรนไชส์สตาร์วอร์ส กับการพลิกทุกความคาดหมายของแฟนหนัง ด้วยการดำเนินเรื่องที่เราแทบจะคาดเดาไม่ได้ แฟนหนังที่ชื่นชอบก็มองว่ามันคือการเปิดหนทางใหม่ ๆ ให้กับเฟรนไชส์ชุดนี้ได้อย่างน่าสนใจ ขณะที่แฟนหนังอีกฝ่ายหนึ่งที่ไม่ชอบก็มองว่ามันคือการทำลายธรรมเนียมเดิม ๆ ของสตาร์วอร์สที่ผ่านมา แต่ทุกฝ่ายก็เริ่มให้ความสนใจมากขึ้น เมื่อ Lucasfilm ได้ประกาศว่า ไรอัน จอห์นสัน ผู้กำกับภาค The Last Jedi จะมาสร้างหนังไตรภาคใหม่ของ Star Wars

 

 

ถึงจะประกาศออกมาอย่างนั้น แต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวคืบหน้าแต่อย่างใด จนบางคนเริ่มคิดว่าโปรเจ็คต์มันล่มไปแล้ว แต่ล่าสุดก็มีการเปิดเผยออกมาจาก Sariah Wilson ผู้สื่อข่าวจาก USA Today ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของเธอเอง ว่าเธอได้สัมภาษณ์พูดคุยกับไรอัน จอห์นสัน และได้คุยกันถึงเรื่องไตรภาค Star Wars ที่อยู่ในการดูแลของเขาด้วย โดยเขาบอกว่าโปรเจ็คต์ไตรภาคนี้ยังไม่ล่ม มันยังคงเดินหน้าต่อไป เพียงแค่ตอนนี้ไรอันยังติดพันงานอื่น ๆ อยู่ ทำให้ยังไม่ได้เดินหน้างานสร้าง เท่านั้นเอง รายละเอียดจากทวิตดังกล่าวดูได้ข้างล่างนี้เลย

 

 

ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าไตรภาคชุดใหม่นี้จะออกมาเป็นอย่างไร แล้วจะเลือกเล่าเรื่องราวในรูปแบบไหนของจักรวาลอันไกลโพ้น แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้ไรอัน จอห์นสันยังคงติดพันงานโปรเจ็คต์อื่น ๆ ของเขาอยู่ หนึ่งในนั้นก็คือ ภาพยนตร์ภาคต่อของ Knives Out หนังสืบสวนสอบสวนสุดเด็ดที่ได้สร้างความสำเร็จไปแล้วในภาคแรก กว่าที่เขาจะได้มากำกับหนังสตาร์วอร์สไครภาคใหม่ ก็คงต้องรอกันไปก่อน

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง