HIGHLIGHT CONTENT

ผู้รับบท Jar Jar Binks เคยคิดฆ่าตัวตาย เหตุแฟนหนัง Star Wars เกลียดตัวละครนี้

  • 15,572
  • 04 ก.ค. 2018

 

ความหลงใหลที่แสนโหดร้าย... ผู้รับบท Jar Jar Binks เผยความในใจเมื่อ 20 ปีก่อน กับผลกระทบที่ทำให้เกือบฆ่าตัวตาย

 

20 ปีก่อน นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี นาม Ahmed Best ได้เข้ารับบทสำคัญที่เป็นบทบาทที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา ซึ่งตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่ได้เคียงคู่กับนักแสดงชื่อดังอย่าง Liam Neeson และ Ewan McGregor อีกทั้งยังเป็นตัวละครที่เรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้มากมายนั่นก็คือ ข้าเจ้า Jar Jar Binks ในหนังสุดคลาสสิคอย่าง Star Wars: Episode 1 – The Phantom Menace

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อหนังเปิดตัว ตัวละคร Jar Jar Binks กลับกลายเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่เป็นปัญหาภายในหนัง รวมทั้งสร้างความผิดหวังแก่แฟนๆผู้มีศรัทธาต่อหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เขาจึงกลายเป็นเหยื่อรายแรกจากการโดนดูถูกของเหล่าแฟนคลับ

 

Ahmed ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Wired ว่า “ผมได้รับการข่มขู่ทางอินเตอร์เน็ต มีคนที่เดินเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า“นายทำลายชีวิตวัยเด็กของฉัน” มันรู้สึกแย่มากสำหรับชายวัย 25 ปีในตอนนั้นที่จะได้ยินคำพูดพวกนี้”

 

ในปีหน้าก็จะครบ 20 ปีแล้ว ที่ผมเคยเผชิญหน้ากับกระแสตอบรับจากแฟนๆที่มันยังคงส่งผลกระทบต่อการทำงานของผมจนถึงวันนี้ ในตอนนั้นมันคือช่วงที่ผมเกือบจะจบชีวิตของตัวเองลง มันยังคงยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แต่ผมก็ยังมีชีวิตอยู่และในตอนนี้เด็กน้อยคนนี้คือของขวัญของผมในการเอาชีวิตรอดมาได้ นี่จะเป็นเรื่องราวที่ดีสำหรับงานโชว์เดี่ยวของผมไหม? บอกให้ผมรู้ด้วยนะ.

 

นักแสดงและนักดนตรีผู้นี้ ได้รายงานว่า เขากำลังพิจารณาในการดำเนินการแสดงโชว์เดี่ยวสำหรับปีครบรอบของ Phantom Menace อีกด้วย

อย่างไรก็ตามตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันตัวละคร Jar Jar Binks ก็กลายเป็นที่จดจำในใจของใครหลายๆคนไปแล้ว

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง