HIGHLIGHT CONTENT

Guardians of the Galaxy Vol.3 มีฉากท้ายเครดิตกี่ตัว?

  • 4,668
  • 02 พฤษภาคม 2023

ฟังชัด ๆ จากปากผู้กำกับ! Guardians of the Galaxy Vol.3

จะมีฉากเอนเครดิตกี่ตัว?

 

 

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างเรียกนํ้าย่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ก็ได้ถูกตั้งความหวังไว้ว่าจะเป็นการปิดฉากไตรภาคที่สมบูรณ์แบบและเป็นภาพยนตร์มาร์เวลที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ดังนั้นผู้ชมอย่างเราก็คงต้องเตรียมทิชชู่กันให้พร้อมสำหรับการเดินทางครั้งสุดท้ายในครั้งนี้ โดยเหล่าการ์เดี้ยนถือเป็นหนึ่งในเฟรนไชส์ทีแยกตัวออกห่างจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากที่สุด กลุ่มคนที่ไม่น่าจะเข้ากันได้นี้ได้กลายมาเป็นครอบครัวในจักรวาลอันกว้างใหญ่ ก่อนที่ทิ้งไว้ซึ่งรายได้ถล่มทลาย, เสียงหัวเราะลั่นโรง และความดราม่าชวนนํ้าตาไหล

และไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องไหนก็ตามที่ เจมส์ กันน์ กำลังทำอยู่ เขาก็มักจะออกมาตอบคำถามของแฟน ๆ ตามสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ อยู่เสมอ และในโพสต์หนึ่งของ กันน์ ก็มีแฟนคลับหลายคนออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับฉากหลังเครดิต ซึ่งผู้กำกับชาวอเมริกันก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“มันจะมีฉากเอนเครดิตถึงสองตัว”

และ กันน์ ยังได้ออกมาพูดถึงการปิดฉากเรื่องราวของ ร็อตเก็ต แรคคูน และการที่จะมีตัวละครหลายตัวต้องจากไป เพื่อเป็นการปิดฉากเรื่องราวของเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาลที่เรารู้จัก โดยก่อนหน้านี้ The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ตอนพิเศษรับวันหยุด ก็ได้ปูเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้แล้ว หลังจากที่มันได้บอกว่าโนแวร์เป็นฐานหลักของพวกเขาและเธอ เช่นเดียวกันกับการที่บอกว่า แมนทิส เป็นน้องสาวของ ควิลล์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยตัวละครใหม่ ๆ อย่าง วิลล์ พัลเตอร์ ในบทบาทของ อดัม วอร์ล็อค ร่วมกับ ชัควูดิ อิวูจิ ในบทบาทของ เดอะ ไฮ อีโวลูชั่นนารี ที่จะเป็นตัวร้ายหลักที่ ร็อตเก็ต จะได้เจอ ตัวของ อดัม วอร์ล็อค จะกลายมาเป็นตัวละครหลักคนใหม่ที่จะได้ไปต่อในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เราก็คงจะคาดหวังได้เลยว่าฉากหลังเครดิตทั้งสองตัวนี้จะเชื่อมต่อฉากสุดท้ายของเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาลจะเชื่อมต่อเข้ากับเรื่องราวในมัลติเวิร์สที่กำลังขยายตัวออกไปได้อย่างไร

โดยจะได้ตัว คริส แพรตต์ กลับมารับบาท ปีเตอร์ ควิลล์ หรือ สตาร์ ลอร์ด, โซอี้ ซัลดาน่า ในบทบาทของ กาโมร่า, คาเรน กิลเลน ในบทบาทของ เนบิวล่า, พอม เคลเมนเทียฟ ในบทบาทของ แมนทิส, เดฟ เบาทิสตา ในบทบาทของ แดร๊กซ์, ฌอน กันน์ ในบทบาทของ แครกลิน อบฟอนเทรี่ ร่วมกับ แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่จะมาให้เสียงเป็น ร็อคเก็ต แรคคูน และ วิน ดีเซล ที่จะมาให้เสียงเป็น กรู๊ท

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง