HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมใจให้ดี! Guardians 3 จะเป็นหนังที่สะเทือนใจมาก และเปิดเผยที่มาของเจ้าต่าย

  • 1,006
  • 21 พ.ย. 2022

 

 

เตรียมใจให้ดี! Guardians 3 จะเป็นหนังที่สะเทือนใจมาก

และเปิดเผยที่มาของเจ้าต่าย

 

Guardians of the Galaxy คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่พาเราไปผจญภัยตะลุยไปทั่วทั้งจักรวาล แต่นั่นเป็นเพียงแค่ฉากหน้าที่ดึงดูดเราให้เข้าไปชมเท่านั้น เพราะสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในคือเรื่องราวของความเป็นครอบครัวที่แสนลึกซึ้ง ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา มันยอดเยี่ยมเสียจนเรียกน้ำตาใครหลายคนได้ไม่น้อย ทั้งการยอมเสียสละตัวเองของกรู๊ท และการจากไปของยอนดู ซึ่งดูเหมือนว่าในภาคที่ 3 นี้ เจมส์ กันน์เขาก็จะไม่ยอมออมมือเลยแม้แต่น้อย

 

เจมส์ กันน์ได้ให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com เปรียบเทียบความต่างระหว่าง Guardians of the Galaxy ตอนพิเศษที่จะมาเล่าเรื่องราวในช่วงคริสต์มาสของเหล่าแก๊งค์เกรียนพิทักษ์จักรวาล กับ ภาคที่ 3 แง้มว่าให้แฟนหนังเตรียมใจไว้ให้ดี เจมส์ กันน์เล่าว่า...

 

“The Guardians of the Galaxy Holiday Special จะแตกต่างมาก ๆ จาก ภาคที่ 3 ครับ เพราะในภาค 3 นี้มันจะเป็นหนังที่สะเทือนใจมากจริง ๆ มันจะบอกเล่าเรื่องราวของร็อคเก็ต ว่าเขามาจากไหน และเขากำลังจะทำอะไรต่อไป รวมไปถึงว่าเรื่องราวนี้มันจะเกี่ยวข้องกับทุกคนอย่างไร และมันจะเป็นบทสรุปของทีม Guardians ด้วย เพราะฉะนั้นการมาถ่ายเจ้านี่ที่ดูตลกโปกฮาเป็นเวลาสี่วัน แล้วกลับไปถ่าย Guardians Vol.3 ในวันต่อมา มันโหดหินมากเลยล่ะครับ มันก็เหมือนกับว่า The Guardians of the Galaxy Holiday Special เป็นเหมือนวันหยุดที่เป็นวันหิมะตกนั่นล่ะครับ มันเป็นวันพักผ่อนไง มันเลยจะสนุกสนานครับ”

 

 

ก่อนหน้านี้มีแฟนหนังตีความถึงชะตากรรมตัวละคร ผ่านโลโก้ของภาพยนตร์แต่ละภาค อย่างภาคแรกที่โลโก้มีโทนสีน้ำตาล ก็สื่อไปถึงการเสียสละของกรู๊ท ในภาคที่สองโลโก้ก็มีโทนสีฟ้า สุดท้ายก็เป็นยอนดูที่จากไป ถัดมาสู่ภาคที่ 3 ด้วยโทนสีใหม่นี้ แฟนหนังก็แอบเดาว่าอาจจะเป็นการจากไปของร็อคเก็ตแรคคูนก็ได้ แต่จะเป็นแบบนั้นหรือไม่? แล้วการสะเทือนใจที่เจมส์ กันน์แอบใบ้ มันจะหมายถึงอะไร? รอชมกันได้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง