HIGHLIGHT CONTENT

เอ็มม่า สโตน โต้ข่าวลือกลับมารับบท เกว็น สเตซี่ ใน Spider-Man: No Way Home

  • 4,216
  • 28 พฤษภาคม 2021

 

 

เอ็มม่า สโตน โต้ข่าวลือกลับมารับบท

เกว็น สเตซี่ ใน Spider-Man: No Way Home

 

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ที่มีข่าวลือออกมาฮือฮามากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Spider-Man: No Way Home ตั้งแต่ที่หนังยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีข่าวลือว่านักแสดงคนนั้นคนนี้จะกลับมาสวมบทเดิมที่เคยแสดงในภาพยนตร์ Spider-Man เวอร์ชั่นก่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นโทบี้ แม็คไกว์, คริสเตน ดันสต์, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และเอ็มม่า สโตน แต่มีหนึ่งคนที่ออกมาปฏิเสธชัดเจนว่าไม่ได้กลับมา นั่นคือ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และล่าสุดก็มีคนออกมาปฏิเสธเพิ่มอีกคนแล้ว

 

 

ล่าสุด ในช่วงระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Cruella เอ็มม่า สโตนก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเธอจะกลับมารับบทเกว็น สเตซี่ใน Spider-Man: No Way Home กับเว็บไซต์ MTV News ว่า…

 

“ฉันได้ยินข่าวลือมาเหมือนกันค่ะ ฉันไม่รู้ว่าถ้าฉันควรจะตอบว่าอะไรดี แต่ฉันไม่ได้มีส่วนร่วมค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะต้องตอบกลับไปยังไงเหมือนกันในฐานะที่เคยแสดงหนังเรื่องนี้มาก่อน”

 

 

จากบทสัมภาษณ์แม้ว่าเธอจะปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนร่วม แต่ก็ดูมีความลังเลในคำตอบอยู่ไม่น้อย และจากช่วงเวลาที่ผ่านมาถ้าได้ติดตามข่าวสารของ MCU มาตลอด บรรดานักแสดงที่ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้รับบทใด ๆ นั้น ท้ายที่สุดแล้วก็ดันมาปรากฎว่าพวกเขาได้มารับบทที่พวกเราสงสัยกันอยู่จริง ๆ ท้ายที่สุดแล้วคำตอบจะเป็นอย่างไร คงต้องรอเวลาที่ภาพยนตร์เข้าฉาย โดย Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายไว้ 16 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง