HIGHLIGHT CONTENT

ปังสนั่น! ดิสนีย์ปลื้มรายได้ Cruella ไฟเขียว เตรียมเดินหน้าสร้างภาคต่อแล้ว

  • 2,116
  • 07 มิ.ย. 2021

 

 

ปังสนั่น! ดิสนีย์ปลื้มรายได้ Cruella ไฟเขียว

เตรียมเดินหน้าสร้างภาคต่อแล้ว

 

หลังจากที่ Mulan ได้ประกาศศักดาเจ้าหญิงดิสนีย์แห่งเอเชียไปแล้ว ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่องต่อไปของดิสนีย์ที่เรากำลังจะได้ดูกันก็คือ Cruella คราวนี้ไม่ได้เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงองค์ไหน แต่เป็นเรื่องราวของวายร้ายสุดลือลั่น ครูเอลล่า เดอ วิล ที่จะมาเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดว่าอะไรที่ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครสุดร้ายกาจ บ้าคลั่ง และแฟชั่นนิสต้าสุดขีด โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้ตัวเอ็มม่า สโตน มารับบทครูเอลล่า และเอ็มม่า ทอมป์สัน มารับบทเป็น เดอะ บารอสเนส

 

ภาพยนตร์เรื่อง Cruella ได้เข้าฉายไปแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับบริการ Streaming อย่าง Disney+ ด้วย และตัวเลขรายได้และคำวิจารณ์ที่ออกมา รวมถึงยอดเข้าชมก็ดูเหมือนจะเป็นที่พึงพอใจ ทำให้ตอนนี้พวกเขาได้เตรียมเดินหน้าสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดยล่าสุดได้มีรายงานเปิดเผยออกมาจาก The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยแถลงการณ์ของดิสนีย์เอาไว้ดังนี้…

 

พวกเรารู้สึกยินดีมากกับความสำเร็จทางบ็อกซ์ออฟฟิศของ Cruella และการรับชมอย่างมากมายบน Disney+ ผ่านระบบ Premier Access ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับความชื่นชอบจากแฟน ๆ ทั่วโลกไปอย่างท่วมถ้น โดยมีผู้ชม 97% ให้คะแนนชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ Rotten Tomatoes และได้รับเกรด A จากการประเมินของ CinemaScore ในช่วงสัปดาห์เปิดตัว ขึ้นแท่นอันดับต้น ๆ ของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นที่พวกเราเอามาตีความใหม่ ตอนนี้พวกเรากำลังมองไปข้างหน้าในหนทางที่ยาวไกลเพื่อให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานกับภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมนี้ต่อไป

 

 

แม้จะยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยว่า ภาพยนตร์ภาคต่อของ Cruella นี้จะมีเนื้อเรื่องอย่างไร หรือจะเข้าฉายในปีไหน แต่แฟน ๆ ก็ใจชื้นได้เลยว่าเรื่องราวของเธอคนนั้นยังไม่จบสิ้นลงง่าย ๆ อย่างแน่นอน มารอติดตามชมกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Cruella วางกำหนดฉายในประเทศไทยเอาไว้ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง