HIGHLIGHT CONTENT

บ้าคลั่งกันต่อ! Cruella สร้างภาคต่อ เอ็มม่า สโตนกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

  • 1,412
  • 16 ส.ค. 2021

 

 

บ้าคลั่งกันต่อ! Cruella สร้างภาคต่อ

เอ็มม่า สโตนกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

 

ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ที่หยิบเอาเรื่องราวของวายร้ายมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ของดิสนีย์ จะเป็นทิศทางการสร้างที่น่าสนใจ และได้รับความนิยมไม่น้อย หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วกับ Maleficent ตอนนี้ Cruella ก็กำลังเดินตามรอยนั้น หลังจากพาเราไปรู้จักกับต้นกำเนิดของตัวละครนี้ ตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นแค่เอสเตล่า ดีไซน์เนอร์ไร้ชื่อผู้ทะเยอทะยาน จนกลายเป็นครูเอลล่า ผู้บ้าคลั่ง และตอนนี้หนังเรื่องนี้กำลังได้ไปต่อในภาคที่ 2 แล้ว

 

เปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ที่ได้ยืนยันว่าตอนนี้ เอ็มม่า สโตน ได้เซ็นต์สัญญาลงชื่อกลับมารับบทเดิมในภาคต่อของ Cruella โดยแหล่งข่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า ดีลครั้งนี้ของเอ็มม่านั้นจะเป็นการรับผลประโยชน์จากทั้ง 2 รูปแบบของการฉายภาพยนตร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากในช่วงเวลาที่ดิสนีย์กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน ระหว่างการฉายภาพยนตร์ทั้งในระบบโรงภาพยนตร์ และระบบ Premire Access ของ Disney+

 

 

โดยก่อนหน้านี้เอง เอ็มม่า สโตน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในช่วงพิจารณาว่าจะฟ้องร้องต่อดิสนีย์หรือไม่ ในกรณีเรื่องของผลตอบแทนที่จะได้รับจากทั้ง 2 ระบบการฉาย ซึ่งเมื่อการเจรจาออกมาในรูปแบบนี้ นั่นก็อาจจะหมายความได้ว่า ทั้งตัวนักแสดงและสตูดิโอก็ได้เจรจากันอย่างลงตัวแล้ว มารอติดตามดูกันต่อไปดีกว่าว่า ถ้า Cruella 2 เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง