HIGHLIGHT CONTENT

มหาจอมเวทย์แห่งดีซี รู้จัก ดร.เฟท ผู้สวมหมวกแห่งโชคชะตา ตัวละครที่มีพลังมากที่สุด

  • 2,662
  • 18 ต.ค. 2022

 

 

มหาจอมเวทย์แห่งดีซี รู้จัก ดร.เฟท

ผู้สวมหมวกแห่งโชคชะตา ตัวละครที่มีพลังมากที่สุด

 

ผู้ที่ยืนหยัดเคียงข้างฮอว์คแมนคือเคนท์ เนลสัน นักโบราณคดีผู้มีความอ่อนโยน เขาเป็นทั้งเพื่อนเก่าและผู้ยึดมั่นหลักศีลธรรมของเดอะ จัสติส โซไซตี้ เมื่อเขาสวมหมวกแห่งโชคชะตา สีทองโบราณจะกลายร่างเป็น ดร.เฟท พ่อมดผู้น่ากลัว สามารถควบคุมพลังเวทมนตร์ สร้างภาพหลอน มองเห็นอนาคต สามารถจำลองตัวเองขึ้นมาได้และเทเลพอร์ต ทำให้เคนท์มีอายุขัยอยู่ได้นานกว่าปกติ

การรับบทบาทของเพียร์ซ บรอสแนนยากจะหาใครเลียนแบบได้ บทนี้คือตัวละครที่มีมาตั้งแต่ช่วงแรกและมีการเคารพกันมากที่สุดในจักรวาลดีซี “ดร.เฟทเป็นตัวละครที่มีพลังมากที่สุดในโลกของดีซี และนับเป็นความน่าตื่นเต้นมากที่ได้เพียร์ซ บรอสแนน ผู้มีความอบอุ่นและอ่อนโยนมาถ่ายทอดบทนี้ ทำให้เกิดการผสมรายละเอียดอย่างลงตัว เขาสามารถถ่ายทอดความซับซ้อนและเสน่ห์ลงไปในบทนี้ได้” โกเยต-เซร์ร่ากล่าว

 

 

โอกาสที่จะมารับบทในหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่คือเหตุผลที่มากพอสำหรับแฟนหนังสือการ์ตูนอย่างบรอสแนน ที่มาร่วมทีมกับนักแสดง “Black Adam” ซึ่งเขาได้พบกับความซับซ้อนหลายอย่างที่เกิดขึ้นในตัวละครทั้ง 2 บทบาทนับว่าเป็นเรื่องที่ดี

“ผมเป็นแฟนหนังสือการ์ตูนและรักหนังพวกนี้มาก” บรอสแนนกล่าว "พวกเขามีความตื่นเต้นมาก ฉะนั้นการได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่อง ‘Black Adam’ เรียกว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก ตอนที่ผมได้รับข้อเสนอสำหรับบทนี้ ผมรู้สึกดีใจมกเป็นพิเศษและรู้สึกตื้นตันใจมาก ผมดูหนังพวกนี้และชอบพูดว่า ‘สงสัยจังจะมีใครเสนอให้เล่นหนังแบบนี้บ้างมั้ย?’ และก็อย่างที่เห็น ตอนนี้ผมได้รับบทตัวละครชื่อดังแห่งตำนานอย่าง ดร.เฟท ที่สวมหมวกสีทองแล้วทำให้เขามีพลังวิเศษ แต่พลังของเขาเป็นทั้งพรสวรรค์และคำสาป มันต้องอาศัยทั้งความแข็งแกร่งและความกล้าหาญเพื่อสวมหมวกใบนั้นและเข้าไปยังโลกใบนั้น ในตัวเขามีปีศาจร้ายอยู่ แต่เขาก็ยังคงเป็นเพื่อนที่มีความใจดีและชวนดึงดูดใจ”

               สายสัมพันธ์ระหว่างคาร์เตอร์ ฮอลล์และเคนท์ เนลสันมีความลึกซึ้งและยาวนานนับหลายปี ฮอดจ์เล่าว่า “มันวิเศษมากที่เราได้เห็นความเป็นพี่น้องกันระหว่างคาร์เตอร์และเคนท์ที่ยาวนานหลายปี เคนท์มักจะคอยชี้นำเหตุผลให้คาร์เตอร์ เพราะเขาได้เรียนรู้ถึงการเป็นผู้นำที่ดีให้กับจัสติส โซไซตี้โฉมใหม่’

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง