HIGHLIGHT CONTENT

ลุงบอดขาโหดยังไม่จบเรื่อง! แง้มภาค 3 ของหนังระทึกสุดขีด Don’t Breathe

  • 3,005
  • 07 พ.ย. 2022

 

 

ลุงบอดขาโหดยังไม่จบเรื่อง!

แง้มภาค 3 ของหนังระทึกสุดขีด Don’t Breathe

 

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 6 ปีก่อน มีภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่งที่นำเสนอความระทึกรูปแบบใหม่ กับเนื้อเรื่องที่ชวนให้จิกเบาะ ก่อนจะหักมุมเนื้อเรื่องที่เกินคาดเดา ทำเอาช็อคกันแทบทั้งโลก กับภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe เรื่องราวของลุงตาบอดสุดโหดที่จัดหนักรับมือกับเหล่าโจรที่หวังจะปล้นบ้านที่เขาอาศัยอยู่ แต่พวกมันก็ต้องพบเจอกับความโหดเหี้ยมที่เกินคาดเดา ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสานต่อออกมาในภาคที่ 2 ทำเอาเราอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่า เราจะมีโอกาสได้ดูภาค 3 ไหม

 

คนที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดก็คงไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น สตีเฟน แลง นักแสดงผู้รับบท ลุงบอดขาโหด ซึ่งเขาได้แง้มถึงความเป็นไปได้ในเรื่องนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comingsoon.net ว่า...

 

“มันก็ขึ้นอยู่กับบทล่ะนะครับ ผมรู้ว่าพวกคุณกำลังพูดถึงอะไร Don’t Breathe ใช่ไหม? มันไม่ยากเลยนะครับที่ผมจะสวมวิญญาณเป็นลุงตาบอดคนนั้น แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากจะใช้เวลาด้วยเยอะสักเท่าไรหรอกนะ (หัวเราะ) เว้นแต่ว่ามันเป็นสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ ในตอนที่ผมเป็นลุงตาบอดคนนั้น มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากนะครับ ผมสนุกมากเลย ถ้าจะพูดให้ถูกก็คือ ผมสนุกที่ได้ถ่าย Don’t Breathe และ Don’t Breathe 2 มาก ๆ เลยล่ะครับ ผมหวังว่าผมจะสนุกแบบนี้ในการถ่ายทำ Don’t Breathe 3 นะ”

 

 

พูดอย่างนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเราคงจะได้เห็นเขากลับมาเป็นลุงบอดสุดโหดอีกเป็นครั้งที่ 3 อย่างแน่นอน แต่จะเป็นเมื่อไรนั้นคงต้องมาติดตามกันต่อไป ซึ่งถ้าใครอยากจะติดตามผลงานของสตีเฟน แลง แล้ว คงไม่ต้องรอนาน เพราะเร็ว ๆ นี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในบทพันเอกไมล์ ควอริตช์ ที่น่าจะตายไปแล้วใน Avatar ภาคแรก แต่คราวนี้เขาจะกลับมาใหม่ในร่างของชาวนาวี จะโหดเหี้ยม และมีเบื้องหลังอะไร รอติดตามกันได้ใน Avatar: The Way of Water กำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ลมหายใจสั่งตาย

  • 26 October 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 88 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง