HIGHLIGHT CONTENT

เนื้อเรื่อง Don’t Breathe 2 พลิกบทลุงบอดมหาภัย ไล่ล่าโจรลักพาตัวเด็กสาว

  • 12,235
  • 05 พฤษภาคม 2021

 

 

เนื้อเรื่อง Don’t Breathe 2 พลิกบท

ลุงบอดมหาภัย ไล่ล่าโจรลักพาตัวเด็กสาว

 

หลังจากการหักมุมสุดระทึกที่พลิกจากเหยื่อให้กลายมาเป็นผู้ล่า กับภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe ที่เล่าเรื่องราวของแก๊งค์ปล้นวัยรุ่นที่หมายตาบ้านของคุณลุงสูงอายุที่ตาบอด หวังว่าจะเป็นเหยื่ออันโอชะให้พวกเขาเข้าไปปล้นทรัพย์สินมีค่า แต่หารู้ไม่ว่าลุงตาบอดคนนี้เป็นอดีตทหารเก่า ไม่เพียงเท่านั้น หนังยังซ่อนความลับสุดตกตะลึงเอาไว้ในช่วงท้ายของภาพยนตร์ด้วย และหากว่าเรื่องราวจบลงแค่นี้ก็สามารถทำได้ แต่พวกเขาก็ได้กลับมาเล่าต่ออีกครั้ง พร้อมกับพลิกมุมของเรื่องราวใหม่ด้วย ในภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe 2

 

 

โฉมแรกนี้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ USA Today กับภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe 2 เป็นภาพของ สตีเฟน แลง ที่กลับมารับบท Norman Nordstorm คุณลุงมหาภัย ซึ่งในภาคที่ 2 นี้ดูเหมือนจะพลิกบทให้เราได้เห็นอีกแง่มุมหนึ่งของเขาด้วย โดยพล็อตเรื่องออกมาในแนวหนังแก้แค้นสุดระทึกขวัญ เมื่อนอร์แมนได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ขณะที่กำลังดูแลเด็กหญิงกำพร้าจากเหตุไฟไหม้เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน จนกระทั่งเธอถูกอาชญากรลักพาตัวไป นอร์แมนจึงได้ออกตามล่าเพื่อที่จะช่วยเธอกลับมาให้ได้

 

ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์ภาคต่อนี้เราจะได้เห็นบทบาทที่ถูกพลิกไปของตัวละครตัวนี้ จากการเป็นนักล่าสุดสะพรึง กลายมาเป็นตัวละครกึ่งดีที่จะออกมาปราบวายร้ายที่ร้ายยิ่งกว่า ความระทึกของเรื่องนี้ก็ยังคงดุเดือดกับข้อจำกัดของตัวละครที่เขาเป็นผู้พิการทางสายตา ต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์จะมีการเพิ่มความระทึกของฉากแอ็คชั่นขึ้นมาอย่างไร โดย Don’t Breathe 2 วางกำหนดฉายไว้ 26 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ลมหายใจสั่งตาย

  • 26 October 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 88 นาที
15+