HIGHLIGHT CONTENT

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ลั่น! หลังจบ Doctor Strange หมอแปลกจะไปที่ไหนต่อ?!

  • 149,133
  • 28 ก.ย. 2016

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ลั่น!
หลังจบ Doctor Strange หมอแปลกจะไปที่ไหนต่อ?!

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

จักรวาลมาร์เวลเปิดโลกครั้งใหม่และเป็นครั้งที่ใหญ่มากจนถึงขั้นพลิกโฉมจักรวาลมาร์เวลได้เลยกับภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ Doctor Strange … จอมเวทย์มหากาฬ นอกจากเราจะได้เข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ ไสยศาสตร์ หรือพิธีกรรมอันลึกลับที่ยากจะหยั่งถึงแล้ว Doctor Strange จะเป็นหนังอันดับที่ 2 ในเฟส 3 ที่จะเดินหน้าปูเรื่องสู่มหากาพย์สงครามขนาดใหญ่ในอนาคตอย่าง Avengers: Infinity War ด้วย และงานนี้ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ก็แอบเผยให้เราได้ตื่นเต้นกันด้วยว่า หลังจบจาก Doctor Strange แล้ว คุณหมอแปลกคนนี้จะเดินทางไปที่ไหนต่อด้วย?!

ป๋าเบเนดิกต์ให้สัมภาษณ์กับทาง Empire ไว้ว่า หลังจาก “เดบิวต์” ในหนังเปิดเรื่องราวของเขาอย่าง Doctor Strange แล้ว เขาจะต้องเผชิญกับภารกิจการจัดสรรตารางงานร่วมกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เฮมสเวิร์ธ, อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น, พอล เบ็ตตานี่ อย่างมากทีเดียว และการจะทำให้พวกเราทุกคนมารวมตัวกันได้นั้นท้าทายมากจริง ๆ เพราะฉะนั้นตัวละครตัวนี้จึงจำเป็นต้องเปิดตัวเพื่อนำไปสู่เรื่องราวบทต่อไป คอยจับตาดูว่ามันจะมาเชื่อมต่อกันยังไงให้ดีครับ!

แม้ป๋าเบเนดิกต์จะไม่ได้พูดออกมาชัดเจน แต่แหมชื่อมาซะขนาดนี้ก็แน่นอนแล้วว่า ดร. สเตรนจ์ จะต้องไปปรากฏตัวใน Avengers: Infinity War แน่นอน แต่ก่อนที่จะไปถึงมหากาพย์การต่อสู้ครั้งนั้น ไม่แน่ว่า ดร. สเตรนจ์ อาจได้ไปปรากฏตัวประกบคู่เจ้าพ่อค้อนสายฟ้าอย่าง ธอร์ ก่อนก็ได้ เพราะมีภาพหลุดมาว่าฮีโร่สองคนนี้ดูจะมีบางอย่างโยงถึงกันแล้ว นอกจากนั้นยังมีข่าวลือว่ามี อเวนเจอร์ บางคนมาปรากฏตัวใน Doctor Strange ด้วย! ข่าวลือจะจริงมั้ยและจะเป็นใครต้องรอดูใน Doctor Strange … จอมเวทย์มหากาฬ 26 ต.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา SlashFilm

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง