HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Strange IMAX 3D คอนเฟิร์มไม่เวียนหัว เตือนอย่าเพิ่งลุก2 End Credit

  • 59,661
  • 26 ต.ค. 2016

Doctor Strange IMAX 3D คอนเฟิร์มไม่เวียนหัว
 เตือนอย่าเพิ่งลุก2 End Credit 

 

 


Doctor Strange ผลงานล่าสุดของมาร์เวล สตูดิโอ ที่ล่าสุด เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบตช์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มก่อนฉายหนังว่า ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange  จะมีฉากที่ถ่ายทำเพื่อสัดส่วนของระบบ IMAX ขยายภาพมากขึ้น 26 % โดยฉากเหล่านั้นจะมีความยาวรวมกว่า 1 ชั่วโมง ถือว่าเป็นความคุ้มค่าหากมาชมในระบบ IMAX 

โดยหนังจะพาเราไปดูจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของ Doctor Strange  แนะนำให้รู้จักกับส่วนต่างๆในโลกของตัวละครที่เป็นมิติใหม่ที่เราไม่เคยพานพบมาก่อนในจักรวาลของมาร์เวล พร้อมกับพาเราเดินทางไปสู่งานวิชวลด้านภาพและมุมมองแบบสุดล้ำ เนียนกริบและพุ่งทะลุเข้าไปถึงประสาทของคนดู นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมโยงไปยังตัวละครอื่นในจักรวาลมาร์เวลมาให้แฟนๆได้นึกถึงอีกด้วยเตรียมเข้าไปรับความเซอร์ไพรส์ได้เลย

ไม่เพียงเท่านั้น Doctor Strange ยังเล่าประเด็นที่มาร์เวลยังไม่เคยเล่าผ่านหนังมาก่อนทั้งเรื่องจิตวิญญาณ พลังภายในตัวตน และ แนวคิดเรื่องพหุภพ หรือ อนันตภพ   ที่เชื่อว่า มีเอกภพนับไม่ถ้วนซ้อนกันอยู่ ที่เราเรียกว่าเอกภพคู่ขนาน โดยหนังยังอิงแนวคิดการยืนอยู่บนทฤษฎีฟิสิกส์วิทยาศาสตร์ ปรัชญา จักรวาลวิทยา เรื่องของพลังจิต แน่นอนว่าการเล่าเรื่องแบบนี้จะต้องใช้เทคนิคที่ตระการตา สร้างความประทับใจให้คนดูแน่นอนเพราะตัวพล๊อตหนังและตัวซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Doctor Strange เปิดโอกาสให้ทีมงานมาร์เวลได้โชว์ศักยภาพแบบเต็มเปี่ยม ซึ่งคอหนังหลายคนที่มีโอกาสได้ไปชมต่างยืนยันว่า แม้จะมีเอฟเฟ็กต์จัดเต็มแค่ไหน โลกจะบิดหมุนกันยังไง งานนี้ไม่เวียนหัวเลยสักนิด แถมยังทึ่งในงานเทคนิคด้วย พร้อมกับคำเตือนว่า ดูจบแล้ว อย่าเพิ่งลุกเพราะมี 2 End Credit ที่สำคัญมากๆรออยู่ 

 

ข้อมูลหนัง 


“ด็อกเตอร์ สเตรนจ์” บอกเล่าเรื่องราวของศัลยแพทย์ทางประสาทนามสตีเฟ่น สเตรนจ์ ผู้ที่ค้นพบโลกอันลี้ลับของเวทมนตร์และมิติอื่นๆหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ นำแสดงโดยเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบตช์, ชิเวเทล เอ็จอิโอฟอร์, เรเชล แม็คอดัมส์ และไมเคิล สตูลบาร์ก ร่วมด้วยแมด มิคเคลเซ่น และนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ทิลดา สวินตัน เข้าฉายในประเทศไทย 26 ตุลาคมนี้ กำกับโดยสก็อต เดอริคสัน (“Sinister,” “The Exorcism of Emily Rose”) ภาพยนตร์จะถ่ายทำในหลากหลายสถานที่ทั่วโลก รวมถึงลอนดอน, นิวยอร์ก, ฮ่องกง และกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล

สร้างจากตัวละครจากมาร์เวล คอมิกส์ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน "สเตรนจ์ เทลส์" ฉบับที่ 101 ที่ออกจำหน่ายในเดือนมิถุนายนปี 1963 “ด็อกเตอร์ สเตรนจ์” เดินตามรอยภาพยนตร์บนจอเงินของมาร์เวล "ไอรอน แมน", "ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์", "ไอรอน แมน 2", "ธอร์", "กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1",” “ดิ อเวนเจอร์ส,” “ไอรอน แมน 3”, “ธอร์: เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ“, "กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ”, “การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่”, “อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก”, “แอนท์-แมน” และเรื่องที่กำลังจะเข้าฉาย “กัปตันอเมริกา: ซีวิล วอร์” ( 27 เมษายน 2016), “การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ 2” (พฤษภาคม 2017) และ “ธอร์: แร็กนาร็อค” (พฤศจิกายน 2017)

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง