HIGHLIGHT CONTENT

ดูชัดๆ ดีไซน์ Mechagodzilla ภัยร้ายจากเงื้อมมือมนุษย์ร่วมศึก Godzilla vs. Kong

  • 6,553
  • 09 เม.ย. 2021

 

 

ดูชัดๆ ดีไซน์ Mechagodzilla

ภัยร้ายจากเงื้อมมือมนุษย์ร่วมศึก Godzilla vs. Kong

 

การเดินทางของจักรวาล MonsterVerse ที่เริ่มเดินทางมาตั้งแต่ปี 2014 ได้สรุปรวมมาถึงจุดหมายปลายทางในภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong เราได้เห็นการต่อสู้สุดเดือดของ 2 ราชาไททันส์แห่งยุค แน่นอนว่าเราได้เห็นผลแพ้ชนะอย่างชัดเจนว่าศึกครั้งนี้ใครคือผู้คว้าชัย แต่ไม่ว่าเส้นเรื่องของสองไททันส์จะดำเนินไปอย่างไร มนุษย์ก็ยังคงหาทางแทรกเรื่องราวของตัวเองเข้าไปได้ กับความพยายามในการสร้างสิ่งที่จะสามารถทำให้พวกเขายังคงเป็นผู้ล่าที่อยู่ตรงจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร นั่นคือสิ่งที่ทำให้เกิด Mechagodzilla

 

ล่าสุด Jared Krichevsky ศิลปินผู้ออกแบบ Mechagodzilla ก็ได้โพสต์ภาพที่เขาได้ออกแบบเจ้าภัยร้ายตัวนี้ออกมาลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง ซูมให้เห็นดีเทลรายละเอียดชัด ๆ ของเจ้าตัวนี้ จะสมจริง หรือเท่แค่ไหนไปดูกันเลย

 

 

ในฉบับภาพยนตร์ของ Toho นั้น เมก้าก็อดซิลล่า ถูกสร้างขึ้นโดยเอเลี่ยนจากต่างดาว แต่ในฉบับภาพยนตร์นี้ มันถูกสร้างขึ้นมาโดยบริษัท Apex บริษัทที่มีจุดมุ่งหมายในการคืนอำนาจการเป็นเจ้าของโลกให้กับมนุษย์อีกครั้ง แต่พวกเขาจะเอาพลังงานจากไหนมาควบคุมมัน หรือวิธีการสร้างจักรกลสุดใหญ่ยักษ์ที่สามารถเผชิญหน้า 2 ราชาไททันส์นี้จะเป็นอย่างไร นั่นคงเป็นเรื่องที่ต้องไปติดตามกันในภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong ยังมีรอบฉาย วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+