HIGHLIGHT CONTENT

เดฟ บาทิสต้า รู้สึกผิดหวังที่ Drax ไม่ได้เป็นคนปลิดชีวิตธานอส

  • 3,028
  • 21 เม.ย. 2021

 

 

เดฟ บาทิสต้า รู้สึกผิดหวังที่ Drax

ไม่ได้เป็นคนปลิดชีวิตธานอส

 

ไม่ว่าภาพยนตร์เรื่อง Avengers ทั้งภาค Infinity War และ Endgame จะสิ้นสุดเรื่องราวไปแล้วกี่ปี แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นดั่งมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่แห่งโลกภาพยนตร์ก็สามารถถูกนำมาพูดถึงได้ไม่จบสิ้น ยิ่งในภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องมีวายร้ายหลักตัวเดียวกัน อย่าง ธานอส ที่สามาถทำให้ซูเปอร์ฮีโร่ทั้งจักรวาล MCU พุ่งเป้ามาที่เขาได้อย่างชัดเจน แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ได้เห็นว่า คนที่สามารถคว้าโอกาสสังหารธานอสก็คือ ธอร์ และไอออนแมน ซึ่งเรื่องนี้คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากตัวละครที่ถูกปูมาว่ามีความแค้นโดยตรงกับธานอสอย่าง Drax ไม่ได้มีโอกาสปลิดชีพด้วยตัวเอง จะอดรู้สึกผิดหวังไม่ได้

 

 

คนที่รู้สึกเหมือนกับแดร็กซ์ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เดฟ บาทิสต้า นักแสดงผู้รับบทนี้ ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยความรู้สึกผิดหวังนี้ผ่านเว็บไซต์ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง JoBlo ว่า…

 

“ผมได้พูดไปในการสัมภาษณ์สักที่หนึ่งว่า ผมอยากให้แดร็กซ์เป็นคนฆ่าธานอส พอคนอื่นได้ยินแบบนั้น พวกเขาก็พูดว่า ‘นั่นมันไม่สมเหตุสมผลเลย! คุณพูดอย่างนั้นได้ยังไง? แดร็กซ์ไม่คู่ควรพอที่จะได้ฆ่าธานอส!’ ที่ผมพูดออกไปแบบนั้นก็เพราะว่า ไม่มีตัวละครตัวไหนในจักรวาลมาร์เวลหรอกครับที่ไม่อยากจะฆ่าธานอส แน่นอนว่า แดร็กซ์เองก็เหมือนกัน ทุกคนอยากจะได้รับโอกาสนั้น เพราะงั้น ใช่ครับ มันก็ผิดหวังอยู่นิดหน่อย อาจเพราะผมเอาเส้นเรื่องนั้นมาเป็นเรื่องส่วนตัวมากไปก็ได้ แต่ผมคิดว่าทุกตัวละครล่ะครับที่อยากจะทำอย่างนั้น”

 

 

แม้ว่า Drax จะไม่ได้รับโอกาสนั้น แต่เราทุกคนเชื่อเหลือเกินว่า เขาและครอบครัวได้รับการตอบแทนที่เหมาะสม เพราะคนที่เป็นจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมที่พรากครอบครัวของเขา อย่างธาอนส ได้สูญสลายหายไปแล้วอย่างเป็นทางการ เรื่องนั้นทำให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีกว่า ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ตัวละครของเขาจะถูกหยิบเอาประเด็นไหนมาเล่าต่อไป หลังจากที่เจมส์ กันน์เสร็จสิ้นงานโปรเจ็คต์ใหญ่อย่าง The Suicide Squad แล้ว เขาก็คงพร้อมที่จะกลับมาสานต่อเรื่องราวนี้ และเราก็คงจะต้องรู้กันเสียทีว่า ไตรภาคของแดร็กซ์ และผองเพื่อนจะไปสิ้นสุดลงที่ไหน

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง